Dưới ánh mặt trời – Tập 11 (HaeHyuk)

Shortfic: Dưới ánh mặt trời – HaeHyuk

Note: MA, Rape, kinh dị.

Au: Casslovejaejoong (Bòn)

***

Video:  TRAILER FIC DƯỚI ÁNH MẶT TRỜI

.

Cho Kyung Ah 88

Tác giả tranh: Cho Kyung Ah

Tập 11: Tuyệt tình

 HyukJae mệt mỏi lồm cồm ngồi dậy, mò tìm chiếc gương kì quái. Cậu chỉ muốn kiểm tra cái bóng thứ hai sau lưng mình như thường lệ. Nhưng, HyukJae giật mình suýt nữa là hét lên khi bóng ma kia gần như hiện rõ sát bên cậu. Đôi mắt đỏ rực với nụ cười tà mị âm u, EunHyuk lộ ra vẻ mặt đắc ý bởi chiến thắng cận kề.

HyukJae thở dốc thảy phạch chiếc gương xuống giường, trân mắt nhìn nó như một thứ quỷ quái. Có thể EunHyuk đã từng bị hành hạ tàn bạo bởi Đức hoàng, có thể EunHyuk là người yếu đuối dịu dàng trước DongHae, nhưng EunHyuk không phải là kẻ chưa từng giết người. HyukJae dám chắc điều đó. Sáu mạng người trên đường SJ không vô cớ mà chết thảm, và bằng chứng hùng hồn nhất chính là EunHyuk đang từng bước một giết chết HyukJae để được sống bên cạnh người yêu. EunHyuk là người không đáng tin, là người đang làm hại đến cậu. HyukJae cứng cỏi quả quyết trong lòng để xua tan đi sự thương cảm cho cuộc đời bất hạnh của một vị Công tước. Cậu không thể mềm lòng bởi nỗi đau mà EunHyuk từng chịu. Nếu mềm lòng, cậu sẽ chết.

.

.

Hôm sau, Thây ma SongLin vẫn rất lo lắng cho HyukJae. Từ khi gào thét như bị ám, cậu cứ lầm lì không nói với ai tiếng nào. Với SongLin, HyukJae cũng như EunHyuk. Dù EunHyuk luôn tỏ vẻ dịu dàng còn HyukJae điềm tĩnh kiêu ngạo, nhưng bản chất thì cả hai cùng đang che dấu sự tổn thương trong lòng, chẳng qua là cách thể hiện bên ngoài khác nhau.

Đang lảng vảng bên ngoài dãy hành lang, bất giác SongLin rùng mình. Miệng nó lừ lừ rên rỉ, chân bước vội đến bên phòng HyukJae.

– Công tử? Công tử? Đã xảy ra chuyện gì thế ạ? – Giọng SongLin vô cùng bất an. Trong gian phòng kia ngập tràn mùi máu của HyukJae. Hương thơm quyến rũ ấy nồng nặc một cách bất thường. Chứng tỏ, HyukJae đã bị thương và máu chảy rất nhiều.

Mặc cho tiếng gọi dồn dập của SongLin, căn phòng kia vẫn như tờ im lặng.

Đứng đợi mãi ở ngoài vẫn không nghe thấy động tĩnh gì bên trong, SongLin càng thêm sốt ruột, quyết định xông vào. Khi nó vừa nhích bước chân thì bất thình lình nghe giọng HyukJae quát ra.

– Mặc kệ ta, đi đi!

Theo sau đó là hơi thở vô cùng nặng nhọc của cậu.

SongLin chắc chắn HyukJae đang bị thương, nhưng nó không dám manh động cãi lời cậu. Ai đã làm tổn hại đến HyukJae? Vì sao cậu muốn che dấu? Nó có nên thông báo cho Chúa tể không?

– Ta bảo không cần quan tâm, ngươi nghe không rõ hả? Đi đi! – HyukJae tiếp tục quát thêm, giọng điệu vô cùng tức giận vì bị làm phiền.

SongLin ngập ngừng rồi cũng đành thoái lui. Một nỗi buồn dâng lên khôn tả. Dù nó cố gắng hay ngoan ngoãn đến thế nào, HyukJae cũng mãi mãi chỉ có căm ghét và căm ghét. Vòng tay ấm áp ấp ôm, có lẽ chỉ riêng mình EunHyuk là dành cho nó.

Biết chắc rằng SongLin đã rời khỏi, HyukJae lập tức bật ra tiếng rên lớn đã kiềm nén quá lâu. Cậu vùi mặt vào chiếc gối để cố xua đi cái rát vật vã nơi cánh tay với vết cắt dài. HyukJae không hề tưởng tượng được từ mình tổn thương đến mình lại đau đến vậy. Cậu chẳng biết làm gì cứu vãn ngoài việc lẩm bẩm nguyền rủa cái số con rệp của mình. Cánh tay còn lại thì quấn chặt sợi dây lạc vào vết thương. Càng lúc nó càng đỏ nhoè lên màu đỏ của nhựa sống.

Sau khi sợi dây lạc đã thấm đủ máu, cũng là lúc HyukJae choáng váng mặt mày. Cậu vội vàng băng bó lại vết thương thật kỹ rồi nằm vật ra giường thở hỗn hển, lắng nghe cơn đau chẳng chịu vơi đi chút nào.

HyukJae biết hiện tại DongHae không có mặt trong lâu đài. Cậu đã đi hai ba vòng kiểm tra trước khi hành động. EunHyuk không ngừng tấn công cậu bất cứ khi nào có cơ hội, thì cậu cũng sẽ diệt trừ sự luân hồi của EunHyuk ngay lúc nắm được thời cơ. Câu chuyện về cuộc đời EunHyuk khiến HyukJae suy nghĩ thật nhiều, nhưng cậu tuyệt không thể làm ngơ khi một ai đó đang muốn tổn hại đến sinh mạng của mình được.

Đợi cho cơn đau dịu xuống, HyukJae giả vờ thản nhiên bước ra khỏi phòng, giấu kín sợi dây lạc thấm máu trong người.

Bọn Thây ma lần lượt cúi chào theo từng bước chân HyukJae đi qua, cậu vẫn lạnh lùng bước xuống từng dãy cầu thang, đi sâu vào tầng hầm. Đích đến là gian phòng đầy hoa hồng trắng với bộ xương trắng lạnh lẽo nằm trong khung kính.

Bọn Thây ma canh gác không hề làm khó dễ khi HyukJae muốn bước vào nơi an nghỉ của EunHyuk. Quả thật chúng đã xem HyukJae là chủ nhân nơi đây rồi.

Những mảng tường và trần nhà phủ đầy hoa hồng trắng vẫn làm HyukJae choáng ngợp như lần đầu đến đây. EunHyuk thật sự rất được đám ma quỷ này tôn sùng và yêu quí. Là cảm giác ganh tỵ hay ngưỡng mộ? Hay chỉ là những suy nghĩ mông lung về một kiếp người? HyukJae không phân định rõ. Cậu chỉ biết là, bản thân mình, không hề yêu thích EunHyuk.

Sau một mạch thẳng bước hết lối đi hoa hồng, HyukJae dừng chân trước khung kính giữa gian phòng rộng. Cậu hít thật sâu để quả quyết là mình sẽ có cái gan làm một điều tàn nhẫn với Chúa tể ma cà rồng. Bởi đây là con đường duy nhất HyukJae buộc phải chọn.

Lặng lẽ tiến lại gần khung kính, HyukJae kín đáo xem xét xung quanh. Nơi đây âm u lạnh lẽo còn thênh thang bốn bề, thật khiến người ta căng thẳng khi chỉ có một mình. Bộ xương trắng vẫn hờ hững nằm im bất động, trơ ra cái vô hồn đến lạnh dọc sóng lưng. HyukJae cắn nhẹ vào môi nhìn chăm chú vào hốc mắt đen mịt. EunHyuk đừng trách cậu, con người thì ai cũng phải tự bảo vệ chính mình thôi.

Cương quyết như vậy, HyukJae không suy nghĩ gì thêm nữa. Cậu vươn tay gấp rút nâng khung kính lên, dáo dát dòm ngó mọi phía rồi nhanh lấy ra sợi dây lạc. Ngay khi tay cậu chạm vào ống xương trắng, một cảm giác rùng mình nhói lạnh con tim. Gần như là nín thở, HyukJae hành động nhanh nhất mà mình có thể – buộc chặt sợi dây lạc đỏ thẩm vào hai cổ chân của EunHyuk. Miệng cậu thở ra từng hơi nặng nề với ánh mắt không rời khỏi cái hộp sọ u ám. Liệu bộ xương này có ngồi bật dậy mà bóp chết cậu không? Cố quên đi cái ám ảnh đó, HyukJae gắng hết sức bình sinh, buộc hai nấc thật kiên cố và nhanh chóng kéo trang phục của EunHyuk che đi phần cổ chân để không ai nghi ngờ. Sau đó cậu mới đậy khung kính lại vị trí cũ.

Mọi thứ chỉ diễn ra chưa đầy một phút mà mồ hôi HyukJae đầm đìa, mắt hoa lên mờ đục. Cậu cảm thấy ớn lạnh bộ xương trước mặt còn hơn đối diện với Thây ma. HyukJae phải hít thở sâu hai ba lượt mới lấy lại được sự bình tĩnh và nét mặt lạnh lùng.

Hài cốt EunHyuk vẫn nằm bất động với sợi dây lạc khoá chặt hai cổ chân. Không phản kháng, không biểu tình. Tất cả chỉ là một sự im lặng hững hờ vô tri vô giác.

Vậy là kể từ giây phút này, mọi liên kết giữa HyukJae và EunHyuk coi như hoàn toàn chấm dứt.

HyukJae thở phù ra nhẹ nhõm với cái kế hoạch thành công mỹ mãn. Cậu đã có được niềm tin từ DongHae và diệt trừ EunHyuk.

– An nghỉ đi, tôi sẽ chăm sóc DongHae thay cho cậu.

HyukJae chỉ để lại câu nói ngắn ngọn vô cảm trước khi quay lưng rời đi. Bộ xương trắng lặng nhìn theo trong điều hiu quạnh quẽ. Sợi dây lạc thấm máu HyukJae, sơi dây lạc trói buộc sự luân hồi của một kiếp người ngàn năm mòn mỏi trong chờ đợi. Là HyukJae tuyệt tình hay vốn dĩ đó đã là định mệnh?

.

.

Quay về phòng, tâm tình HyukJae vô cùng thư thả, như thể cậu vừa trút được một gánh nặng lớn đang vác trên vai. HyukJae hứng khởi không phải chỉ vì tính mạng bản thân được bảo toàn, mà còn vì cậu tin rằng mình đã toàn hoàn độc chiếm được Lee DongHae.

Ngồi xuồng giường, HyukJae chậm rãi giơ cao chiếc gương. Trước khi nhìn vào đó cậu thở một cái thật dài để ổn định tinh thần. Chiếc gương tròn như thường lệ vô hồn phản chiếu gương mặt kiều diễm của HyukJae, và hiện tại thì chỉ riêng một mình gương mặt cậu.

HyukJae vô thức hé ra nụ cười, đẩy gương qua trái phải liên hồi để kỹ lưỡng xem xét. Hoàn toàn không còn bóng đen nào sau lưng cậu nữa.

– Quả là có hiệu nghiệm, thật sự có hiệu nghiệm. – HyukJae vui mừng đến muốn nhảy cẩng lên. Cuối cùng cậu đã loại trừ được EunHyuk rồi. Bóng đen với đôi mắt đỏ không còn đe doạ cậu được nữa. Cái nhếch môi tà mị của EunHyuk giờ hẳn đã tan vào ảo ảnh hư vô. Sau hai năm bị đeo bám, bây giờ HyukJae chính thức toàn thắng rồi. Người đã chết đi thì không nên tồn tại trên thế gian, đạo lý luân thường đó vốn dĩ xưa nay là vậy sao?

Cảm giác yên tâm và thoải mái, HyukJae thả mình xuống giường, tay vuốt ve vết thương trên cánh tay còn lại. Đau lắm đấy, phải chính mình tự tổn thương đến mình thì mới cảm nhận được cái vật vã ấy.

Nhưng… một vết cắt đã đau đến vậy thì bị bạo ngược đến tàn phế thì đau đến thế nào? HyukJae chợt rùng mình nhớ đến gã đồ tể trong kí ức của EunHyuk. Cậu còn nghe rõ tiếng răn rắc của bàn chân mình gãy nát trong tay gã, cả những thứ gớm ghiếc mà gã hung hăng xâm phạm vào thân xác mình. HyukJae thật sự nguyền rủa EunHyuk đã truyền vào tâm trí cậu cái kí ức ghê sợ đó. Đức hoàng ư? Ác quỷ thì có.

Mãi suy nghĩ vu vơ, thân xác tàn tạ của EunHyuk bất giác ẩn hiện trong đầu HyukJae. Chàng trai đó có nụ cười thật hiền hoà trong sáng. Vậy mà cuộc hôn nhân đẫm máu đã biến một vị Công tước cao sang trở thành tật nguyền, kết cục là trút hơi thở cuối cùng trước lưỡi kiếm của cha ruột. Rồi nay, sau một ngàn năm lang thang trong cõi hư vô, cái đánh đổi được là một sợi dây lạc trói lấy mối lương duyên hẹn ước. Cả người tình cũng bị người khác cướp đoạt.

“Lee HyukJae, có phải mày đã quá tàn nhẫn không?”

HyukJae bắt đầu hoang mang với một câu hỏi. Cậu thấy mình chơi vơi giữa ngã ba đường. Bị chính cha ruột chối bỏ, nỗi đau đó chắc chắn HyukJae sẽ là người thấu hiểu cho EunHyuk hơn ai hết. Vậy mà, cậu đã làm gì với người có khổ cảnh như mình?

“Không, EunHyuk đã tấn công mình trước, là do cậu ta muốn giết mình.”

HyukJae lắc đầu xua đi những dằn vặt mông lung. Tất cả những gì HyukJae làm chỉ là tự vệ, chỉ là giành lấy tình yêu mà mình đang vun đắp. Cậu không sai!

.

.

Giấc ngủ chập chờn đến với HyukJae trong mệt mỏi. Cậu mơ màng tỉnh giấc bởi hơi thở sát bên mình. Cái hơi thở lành lạnh thân thương quen thuộc. HyukJae không cần mở mắt để xác nhận, cậu hạnh phúc mỉm cười quàng tay qua cổ người đó, chủ động một nụ hôn.

SongLin nói là em đang bị thương. – DongHae thì thầm lo lắng sau khi nụ hôn dài kết thúc.

HyukJae thở mạnh ra chán ghét, đúng là con Thây ma nhiều chuyện.

– Là em tự cắt vào tay mình thôi. – HyukJae thản nhiên giơ cánh tay bị thương lên.

– Sao em lại làm vậy? – DongHae kinh ngạc.

HyukJae vẫu môi:

– Vì em muốn dùng hương máu của mình gọi ngài về, nhưng không thành công, tới giờ ngài mới về.

DongHae tối sầm nét mặt:

– Sao em lại nghĩ ra cái cách dại dột thế? Tuyệt đối không được làm như vậy, biết chưa?

HyukJae lém lỉnh nheo nheo mắt:

– Ai bảo ngài cứ đi mãi. Hôm nay em đã đi hết ba bốn vòng lâu đài tìm ngài. Thật buồn chán.

DongHae thở dài đỡ HyukJae nằm gọn vào lòng, chỉnh chỉnh lại mái tóc rối bù của cậu.

– Em đang trách ta giam giữ em ở đây ư?

HyukJae làm bộ lẫy hờn không đáp. DongHae đành thở ra lượt nữa.

– Được rồi, ngày mai ta sẽ bảo SongLin mang đến cho em chiếc xe khác. Nhưng nếu em còn đùng đùng bỏ đi như hôm nọ thì ta sẽ trừng phạt đấy.

HyukJae hơi rút người lại, đôi ngươi long lên vẻ lo âu.

– Ngài sẽ trừng phạt em thế nào?

Nhốt em vào ngục tối. – DongHae đáp lạnh.

HyukJae im re, thẩn thờ đâm chiêu. Còn có hình phạt đó nữa sao? Chỉ tưởng tượng đến một nơi tối tăm ẩm thấp, xung quanh đầy tiếng Thây ma lạnh lẽo rên lừ hừ là HyukJae thấy hoảng hồn rồi.

Thấy HyukJae cứng đờ ra, DongHae bật cười:

– Em sợ?

HyukJae chưa bao giờ muốn thừa nhận sự yếu đuối của mình, nhưng đã vào vai EunHyuk thì phải đóng cho trọn vẹn. Vì vậy, cậu khe khẽ gật đầu.

DongHae yêu quá cái gật đầu nũng nịu ấy, hôn liền lên đỉnh đầu HyukJae.

Vậy thì em đừng làm ta buồn lòng ta được rồi.

HyukJae cắn nhẹ vào môi, liệu ngày ấy có xảy ra không? Một khi DongHae phát hiện ra sự thật hắn sẽ đối xử với cậu thế nào? Cái hạnh phúc nằm trong tay HyukJae sao mong manh quá. Có phải chăng cậu đã bỏ lại sau lưng điều gì rồi không?

– Nhưng ngài làm gì mà cứ đi hoài thế? – HyukJae cao giọng cố lảng đi câu chuyện về mấy cái hình phạt. Cậu thật sự không muốn nghe.

DongHae không đáp vội, cái ôm chặt hơn của hắn như đang cân nhắc cho có nên nói với HyukJae hay không. Cuối cùng, hắn lại hé ra chiếc răng nanh bởi một nụ cười say đắm.

– Cái mà ta đang làm là để hoàn thành ước hẹn với em.

– Với em? – HyukJae bối rối. Rồi cậu nhanh miệng – Em không muốn nhớ thêm điều gì nữa đâu.

HyukJae thoái thác ngay vì sợ DongHae hỏi thêm về cái ước hẹn gì gì đó giữa hắn và EunHyuk. Cậu viện cớ do sợ nhớ đến sự hành hạ của Đức hoàng nên thà là không nhớ gì nữa.

Sự lo lắng của HyukJae đã thừa, bởi DongHae không có ý sẽ gặn hỏi cậu.

– Ước hẹn này là tự bản thân ta muốn thực hiện với em.

HyukJae chớp mắt không hiểu. DongHae nhướng đôi mày nhìn sâu vào mắt cậu:

– Một ngàn năm luân hồi để cùng nhau giẫm đạp lên Thế giới.

– Giẫm đạp lên thế giới? – HyukJae lẩm bẩm.

DongHae không nói gì nữa, chậm rãi đặt nụ hôn lên cổ HyukJae, liếm vòng lưỡi xung quanh vết sẹo nhỏ. HyukJae nhanh chóng bị cuốn xoáy vào ái tình, bỏ lơ cái ước hẹn chẳng phải dành cho cậu, và cũng không đủ tỉnh táo để nhận ra cái ước hẹn đó sẽ tàn khốc thế nào. Việc Chúa tể ma cà rồng chỉ thưởng thức riêng một mình hương máu của mình khiến HyukJae kiêu hãnh trong thoả nguyện. Đó không phải là minh chứng cho việc cậu đã độc chiếm được DongHae sao?

Đêm nay tinh thần HyukJae khá thoải mái, cậu không muốn bị khoá chặt trong mỗi nhịp đưa đẩy của DongHae. Cậu chủ động cởi bỏ trang phục của hắn, trườn người xuống phía dưới vuốt ve cơ thể hoàn mỹ giá lạnh.

DongHae chớp đôi mắt không hiểu lắm hành động của HyukJae. Bất ngờ, cậu đưa khoang miệng nóng bỏng của mình bao lấy cậu bé của hắn. DongHae tưởng chừng như hàng ngàn dòng điện mạnh xẹt qua người, hắn a khẽ một tiếng khoái lạc.

Dù chưa bao giờ thử qua cách khiêu khích này nhưng ở độ tuổi của HyukJae thì đôi khi cũng hư hỏng xem vài bộ phim đen tối. Và đêm nay cậu muốn ứng dụng thử.

HyukJae liên tục nhấp nhổm mái đầu, bàn tay nghịch ngợm xoa nắn hai viên bi nhỏ của DongHae, lâu lâu lại trượt xuống hai mé đùi trong. Thỉnh thoảng, cậu hóp mạnh má, đánh vòng lưỡi quanh phần đỉnh hồng. Cậu bé vốn đã to tròn càng căng cứng hơn nữa, tất cả dục vọng như muốn bùng nổ ra.

Ở xã hội mà DongHae từng sinh sống đặc sệch màu phong kiến, chả trách sao đến bây giờ hắn mới lần đầu nêm trải “khẩu giao”. Đầu óc của một Chúa tể ma quỷ đang choáng váng bởi mái đầu nho nhỏ lên xuống phía dưới chân mình. Cảm giác này sao lại tuyệt vời đến thế. DongHae ngất ngây lạc thú, cao trào đỉnh điểm đến nhanh hơn mọi ngày.

Một dòng sữa lạnh ngắt ngập tràn trong miệng HyukJae. Cậu không thể nuốt nổi mùi vị lạ lẫm ấy. HyukJae liền phun ra rồi bật ho sặc sụa. Tâm trí bấy giờ mới tỉnh lại là mình vừa làm gì. Cậu cao hứng đến mức quên luôn tôn nghiêm của mình mà phục vụ DongHae ư?

DongHae vội vàng nhổm người dậy, lau miệng cho HyukJae. Cả hai nhìn nhau, hắn ngượng đến phải bật cười. Người tình mới này không phải thú vị lắm sao. Rất bạo dạng và lắm trò. So với cuộc sống ảm đạm bên cạnh EunHyuk lúc xưa thì hiện tại cuộc tình của hắn thật sự muôn màu nghìn vẻ.

Em học ở đâu cái kiểu đó thế hả? – Mắt DongHae mở tròn, rõ ràng là rất thích.

HyukJae mỉm mỉm môi. Chúa tể như DongHae đúng là thiệt thòi. Không biết tí gì về phim… cấp ba.

Dĩ nhiên DongHae không cam lòng mình ở thế bị động. Hắn nhanh chóng đẩy HyukJae xuống giường, nâng hai chân cậu dạng ra thật rộng, xoa nắn gắt gao những phần da nhạy cảm. HyukJae thích mê khi được vuốt ve, ngửa cổ ra sau rên lên ư ử.

– Ưm ~mmm ứm~ ưm… ừm… – Tiếng khoái lạc của HyukJae như một bản nhạc không lời. Thanh điệu cứ lên xuống theo lướt tay của DongHae.

DongHae chưa từng làm tình trong không gian ồn ào đến vậy. Nguyền rủa thay tiếng dâm mị của HyukJae làm dục vọng trong hắn nổi lên tràn lan, cậu bé lại giương cờ đòi hỏi. Rõ ràng là hôm nay HyukJae rất thoải mái, cậu say sưa lạc thú không chút kiềm nén lòng mình. Trong cuộc đời nổi trôi qua đi bao khổ ải, HyukJae đã quyết định điểm dừng chân là bên cạnh đấng quyền lực tối cao. Dù là quyền lực trong màn đêm đen tối thì đó cũng là sức mạnh của sự thống trị, hoàn toàn xứng đáng với lòng kiêu hãnh trong HyukJae. Một tình yêu chớm nở khơi nguồn không còn vụ lợi.

.

.

Sáng nay HyukJae ríu rít hơn mọi ngày, vừa chải chuốt mái tóc miệng vừa hát râm rang. Mặc cho DongHae đang nằm trên giường dòm ngó, HyukJae vẫn vô tư chỉnh chu bộ trang phục hiện đại của mình. Còn bộ áo Công tước đã sớm bị vứt vào một xó.

DongHae hơi chút trầm ngâm, hắn không biết tặng cho HyukJae chiếc xe khác có phải là sai lầm hay không.

Em muốn đi đâu? – Cuối cùng DongHae đành lên tiếng. Mặt trời đang rọi sáng nên hắn không thể theo sau bảo vệ HyukJae được.

HyukJae thủng thỉnh đổ bao tiền mà đám Thây ma gom về, chọn lấy những tờ bạc mệnh giá cao nhất.

– Em về nhà lo một số việc. Nếu cả em và cha cùng mất tích quá lâu, cái đám nhà báo sẽ xúm vào moi móc đủ chuyện.

– Nếu lão EunChae tìm đến em thì sao? – DongHae hỏi.

HyukJae lúc lắc chiếc di dộng chưa bao giờ được sạc pin trong tay:

– Ra khỏi khu rừng em sẽ gọi điện về nhà, nhờ quản gia thuê một số bảo vệ. Ngài không phải lo đâu.

Cậu vội quàng hai tay qua cổ DongHae, trao một nụ hôn nồng cháy.

–  Em đi nhé ~

DongHae nhìn bước chân HyukJae tung tăng ra khỏi phòng, bàn tay cậu còn quay quay chiếc chìa khoá xe mới, trong lòng hắn bất giác cũng vui lây. So với EunHyuk, rõ ràng HyukJae tràn đầy nhựa sống và rất nhiều điều thú vị cần khám phá. DongHae vu vơ chạm tay vào sợi dây chuyền vàng hình đầu lâu, món quà ngô nghê mà HyukJae mua tặng. Hắn không hề quên người tình EunHyuk dịu dàng, nhưng hắn đang dần yêu thích một “EunHyuk” ương ngạnh lắm trò này rồi.

.

.

HyukJae khá ưng ý với chiếc xe mới, một con Porsche trắng muốt. Cậu nhấn ga bay vèo vèo ra khỏi khu rừng với cái ý nghĩ đây là món quà mà bạn trai tặng cho. Thế đấy, đám bạn của cậu sẽ trố mắt mà trầm trồ. Người yêu của quý tử độc tôn ông vua kinh tế ít nhất phải vậy chứ.

Trước khi quay về nhà, HyukJae dạo một vòng quanh khu chợ đêm để tìm kiếm lão thầy bói. Cậu muốn chắc chắn rằng mình còn bị hồn ma của EunHyuk đeo bám hay không. Khu này ban đêm thì sầm uất, còn ban ngày lại vắng tanh. Sau hơn nửa canh giờ hỏi han, cái mà HyukJae nhận được chỉ là những cái lắc đầu. Chẳng ai biết gì về lão thầy bói ấy.

Chán chường, HyukJae đi đến một hiệu sách, cậu muốn tìm xem cái được gọi là “ma cà rồng bẩm sinh” có tồn tại hay không, hay bản chất là vì bị cắn mà cậu đang dần biến thành ma cà rồng. Chẳng mấy khi DongHae cho cậu tự do đi đây đó, HyukJae phải dồn hai ba việc xử lí cùng một lúc.

Thêm một lần thất vọng, chẳng có quyển sách nào nói về ma cà rồng lai hay bẩm sinh, thậm chí HyukJae đã vào internet trong thư viện của thị trấn để tìm kiếm cũng không kết quả. Nhưng không đến nổi trắng tay, HyukJae đã vô tình nhìn thấy một quyển sách nói về kiếp luân hồi. Dù sao đó cũng là một chủ đề thú vị và cậu quyết định tìm hiểu. Ở lâu đài bao giờ có điện đâu, không thể dùng laptop thì chỉ có cách đọc sách giết thời gian thôi.

Đến hơn mười giờ đêm thì chiếc Porsche mới đậu trước ngôi biệt thự mà bao năm qua HyukJae đã sinh sống. Nghe tiếng xe ông quản gia lập tức ra mở cửa, mừng rỡ đến rơi lệ vì cuối cùng cậu chủ cũng đã về, luôn miệng reo vui.

– Mấy ngày qua tôi thật sự lo lắng quá, cả ông chủ lẫn cậu chủ đều mất tích. Tôi không dám gọi cảnh sát, còn bên phía trường học thì liên tục hỏi thăm cậu chủ, kì thi tốt nghiệp sắp đến rồi.

Nghe đến trường học là HyukJae thấy ngán ngẩm, cậu lạnh lùng đi thẳng lên phòng, để lại lời nói như mệnh lệnh.

– Ông cứ thông báo với họ là tôi sẽ không đến trường nữa.

– Sao ạ? – Ông quản gia ngạc nhiên.

HyukJae không để tâm đến ông quản gia, mở tủ lấy chiếc vali lớn rồi thu dọn những vật có giá trị kỷ niệm, những bộ trang phục mà cậu yêu thích, tất cả dồn vào trong. Xong, cậu đi qua phòng ông LeeJin, dùng chìa khoá ông dành riêng cho cậu mở ngăn tủ mật, rút hết giấy tờ trong đó ra.

– Cậu chủ muốn đi đâu ạ? – Ông quản gia đầy lo lắng cứ theo sau hỏi dồn.

HyukJae kiểm tra tất cả đống giấy tờ, bao gồm cả quyền hạn điều hành tập đoàn JinJin. Cậu biết hiện giờ mình chưa đủ 18 tuổi, vấn đề thừa kế sẽ vô cùng phiền phức. Vì vậy, HyukJae quyết định chờ một thời gian mới công bố cái chết của ông LeeJin, sau đó chính thức tiếp nhận JinJin. Dĩ nhiên HyukJae chẳng đủ kiến thức để phát triển JinJin, mà cậu cũng chẳng có ý sẽ quang đại nó.

Vốn dĩ chỉ có hai cha con nương tựa vào nhau, HyukJae rất được ông LeeJin nuông chiều. Thậm chí, mọi ngăn kéo, tủ mật của ông HyukJae đều có chìa khoá. Vì lẽ đó mà cậu không thể nào chấp nhận việc ông bằng mọi giá phải tước đoạt mạng sống của mình. Cú sốc ấy đã khiến HyukJae không còn tin tưởng vào tình yêu nhân loại. Cậu tìm về đây thu dọn như một hành động kiên quyết chống lại ý muốn của ông LeeJin.

– Cái nhà này tôi giao lại cho ông. – HyukJae nói lạnh tanh như trước nay vẫn từng, tay kéo chiếc vali đã đầy đủ những gì muốn mang theo. Cậu thật sự có tư tưởng sẽ sống cả đời bên cạnh DongHae. Một trẻ vị thành niên thì luôn bốc đồng cho tình yêu của mình.

Nhưng cánh cửa biệt thự không chịu mở, HyukJae sau vài lần vặn chốt cửa liền nhíu mày khó chịu, tay lúi cúi tìm chùm chìa khoá nhà trong vali. Với cái khom người đó, cậu loáng thoáng trông thấy phía sau lưng mình, một họng súng bạc vô tình lạnh lẽo.

HyukJae giật mình bật người dậy, nhìn trân trối vào kẻ đang cầm cây súng đó. Súng bạc – một thứ ám ảnh mãi cuộc đời của HyukJae, vì ông LeeJin đã hai lần chỉa nó vào cậu.

– Ông làm cái gì vậy? – HyukJae tròn mắt hỏi ông quản gia.

Tâm tình ông quản gia biến đổi kì dị, nhưng thật sự thì đó là cảm giác xót thương.

– Cậu chủ sẽ không thể ra khỏi đây nếu không cho tôi biết sự thật.

HyukJae nhíu mày:

– Sự thật gì?

– Ông chủ đang ở đâu? – Ông quản gia nhấn từng chữ.

HyukJae nghiêm giọng:

– Đó không phải là việc của một người quản gia phải quan tâm. Và ông cũng không có cái quyền chỉa súng vào cậu chủ của mình.

Ông quản gia bật cười, ánh mắt long lên những tia ai oán.

– Tôi có đầy đủ đặc quyền đó thưa cậu chủ. Bởi vì, nếu ông chủ đã chết và cậu chủ quyết định chung sống cùng Chúa tể ma cà rồng thì tôi buộc phải nổ súng.

HyukJae rúng động toàn thân, tâm tình lúng túng. Sao ông quản gia lại có thể biết được chuyện này.

Không chờ HyukJae hỏi, ông quản gia nói tiếp:

– Lão gia từng nói, một khi cậu chủ thu gom tất cả để rời khỏi đây thì cũng chính là lúc tôi sử dụng đến khẩu súng này.

Một cảm giác phẫn uất tuyệt vọng ngập tràn trong HyukJae. Vậy là từ lâu ông quản gia cũng biết về sự tồn tại của ma cà rồng, điều đó cũng không lạ lẫm với ông là thân cận của cha cậu. Nhưng tại sao ai cũng muốn chối bỏ sự sống của cậu. Không những là người cha mình nhất mực thương yêu, mà ngay cả người quản gia mười tám năm trời chăm sóc cho cậu khôn lớn. Vì lí do gì mà tất cả người thân đều quay lưng như vậy?

– Tại sao cha lại nghĩ có một ngày tôi sẽ rời khỏi đây? Và ông ấy đưa ông cất giữ cây súng này bao lâu rồi? – HyukJae bi thảm cất giọng thật nhỏ. Cậu đủ thông minh để nhận ra uẩn khúc trong lời nói của ông quản gia.

Môi ông quản gia mấp máy, biểu tình lực bất tòng tâm, muốn nói lại không thể nói.

HyukJae giận dữ đẩy phịch chiếc vali xuống nền gạch:

– Thật sự ra các người muốn gì? Tôi không phải là người thân của các người sao? Tại sao không thể cho tôi một con đường sống? Tại sao cứ chỉa cái thứ trắng bạc lạnh lẽo ấy vào tôi, tại sao lại đối với tôi như vậy? Hả? – HyukJae uất nghẹn long lanh tròng mắt. Sự tồn tại của cậu chướng mắt đến thế ư?

Trước lời oán trách bi thương của HyukJae – đứa trẻ đã từng ngày khôn lớn trong vòng tay mình, nước mắt ông quản gia lặng lẽ rơi dài trên đôi má. Đôi môi thều thào yếu ớt.

– Vì… cậu là một ma cà rồng, cậu chủ à.

HyukJae trơ người chết lặng. Giọng ông quản gia như van nài.

– Đây là sự lựa chọn cuối cùng, rồi tôi cũng sẽ đi theo cậu chủ.

HyukJae liền bật cười cay đắng:

– Tôi không cần ông theo tôi, thứ tôi cần là cái mạng của mình. Bao năm qua các người đã che dấu điều gì? Nói cho mau! Nói trước khi tôi nguyền rủa ông đến chết!

Ông quản gia run run đôi tay bởi những kí ức quá khứ ẩn hiện qua, một thời điểm kinh hoàng của gia đình bất hạnh. HyukJae nhanh chóng nắm bắt được thời cơ, cậu nảy ngay ra ý định chạy nhanh lại giật đi cây súng.

Nhưng ông quản gia đã nhận ra sự chuyển động của HyukJae,vội vàng giơ súng cao hơn nữa, chắc giọng.

– Tôi tuyệt đối không để cậu chủ rời khỏi đây đâu.

HyukJae thất vọng lùi sát vào cửa.

– Được, ông muốn chết cùng tôi thì cũng phải cho tôi biết sự thật. Tôi là loại ma quỷ gì mà các người nhất định thẳng tay ruồng bỏ thì mới cam lòng?

Ông quản gia não nề nhìn sâu vào mắt HyukJae, dù trong hoàn cảnh nào cậu cũng luôn tỏ ra mạnh mẽ. Đó là niềm tự hào của ông về cậu chủ mình. Mười tám năm thay vai trò của người mẹ chăm sóc cho đứa trẻ này, giờ tận tay huỷ diệt nó đi ông cũng đau lắm chứ. Vì đau, nên cõi lòng khao khát sự cảm thông, thấu hiểu. Ông sẽ nói hết với HyukJae, cho cậu biết toàn bộ chân tướng.

– Tôi đã đi theo hầu hạ cho cha của cậu từ năm mười tuổi…

Giọng ông quản gia nhẹ nhàng sầu thảm, thả hồn về những tháng ngày của mấy mươi năm trước.

Khi đó, ông quản gia chỉ là đứa trẻ nhưng mái tóc bạc trắng của ông LeeJin vẫn như hiện giờ. Đó là một tuổi già bất tử. Vì gần gũi và hậu hạ cho ông LeeJin, nên người quản gia dễ dàng nhận thấy ông LeeJin chẳng bao giờ già hơn được.

Trong ngăn tủ nhỏ của ông LeeJin bao giờ cũng có lọ thuốc kì lạ, cứ năm năm ông LeeJin lại uống một lần. Sau này ông quản gia mới biết đó chính là máu của một loài ma cà rồng bất tử. Ông LeeJin đã dùng nó để kéo dài mạng sống suốt ngàn năm qua. Thứ máu đó dần thấm vào người ông. Và trong sự vô tình của tình yêu đơm trái, dòng máu oan nghiệt đó đã truyền vào sinh mạng bé nhỏ mà vợ ông đang mang. Ông LeeJin chưa hề có chủ ý lấy vợ, nếu không vì vẽ đẹp sắc sảo đến ma mị của người phụ nữ chính chuyên ấy.

Những ngày tháng mang thai, vợ ông LeeJin mỗi lúc một tiều tuỵ, sắc mặt nhợt nhạt tái xanh, cơ thể luôn thiếu máu trầm trọng. Bà phải thường xuyên đến bệnh viện tiếp máu. Cả hai vợ chồng đều bất lực không biết chuyện gì đã xảy ra với con mình. Ông LeeJin nhiều lần gợi ý nên từ bỏ đứa bé vì dường như cơ thể vợ mình quá suy nhược để có thể sinh con. Nhưng vợ ông nhất quyết cự tuyệt.

Cho đến một ngày, bào thai được hơn bảy tháng tuổi, bà Lee hốt hoảng gào thét đau đớn, tình trạng xuất huyết không sao kiềm nén được. Bác sĩ quyết định phải mổ gấp cho bà, chấp nhận đứa bé sinh non. Nhưng khi vết mổ chỉ vừa hé mở, đứa bé đã tự cắn mẹ nó để chui ra ngoài, một đứa bé với đôi mắt đỏ của máu.

HyukJae rùng mình thót nghẹn tim với câu chuyện ghê rợn kia, chân cậu vô thức lùi mãi đến sát cánh cửa, hơi thở ngày một khó khăn.

Ông quản gia liếc nhìn HyukJae, bồi nốt phần kết câu chuyện:

– Đứa trẻ đã quá lớn và nó cần một lượng máu dồi dào hơn, cơ thể yếu ớt của mẹ nó là hoàn toàn không đủ.

– Ông nói dối… tôi vốn dĩ là một con người… – Giọng HyukJae run run, cố tình phủ nhận.

Ông quản gia chớp nhẹ đôi mắt, cõi lòng cũng đớn đau.

– Trước khi trút hơi thở cuối cùng, bà chủ vẫn kiên quyết bảo vệ cho cậu. Ông LeeJin không còn cách nào khác đành tìm kiếm những pháp sư giỏi nhất để giải trừ oan nghiệt cho con của mình. Thật may, thứ tà máu của ác quỷ chảy trong người cậu chỉ là một nửa, nếu được yêu thương gần gũi cạnh con người, cậu sẽ trở thành người. Nhưng một khi tiếp xúc thường xuyên với thế lực đen tối, cậu sẽ nhanh chóng hoá thành ma cà rồng.

HyukJae vô thức đưa tay lên sờ vết sẹo trên cổ của mình. Đó là lí do lần đầu tiên DongHae gặp cậu hắn chẳng chút nghi ngờ khẳng định cậu là con người. Nhưng chỉ qua một lần gần gũi với hắn thì lập tức SungMin nhận ra HyukJae là một ma cà rồng không trọng vẹn. Bởi từng ngày và từng giờ cơ thể cậu đã dần biến đổi. Sự biến đổi không phải vì chất độc ma cà rồng, vì vốn dĩ cậu đã là một ma cà rồng tiềm ẩn. Sự biến đổi đó là do dòng máu con người bị dòng máu ma cà rồng lấn át. Nó chậm chạp và âm thầm đến mức DongHae chủ quan không để tâm đến.

Cổ họng HyukJae khô rốc đi, mũi hít từng hơi khó nhọc:

– Nếu tôi không đến gần ma cà rồng thì tôi vẫn là một con người. Tại sao cha và ông không che chở cho tôi, đừng để tôi biến thành ma cà rồng. Sao không cho tôi một cơ hội làm người mà nhất quyết phải huỷ diệt? Tôi cũng có một trái tim, cũng biết đau vậy?

Ông quản gia xúc động nghẹn ngào trước lời oan thán như van cầu tình yêu thương của HyukJae. Một người luôn mạnh mẽ mà lại thốt ra từng câu chữ thống thiết đó, chứng tỏ sự tổn thương trong lòng HyukJae đã quá nặng nề.

Tình thương trong ông quản gia trổi dậy, khiến tay súng từ từ hạ xuống.

– Chúng tôi phải giết cậu bởi vì… bởi vì… – Ông quản gia nhắm chặt đôi mắt xót xa – Bởi vì cậu là người duy nhất có thể để lại hậu thế cho Lee DongHae.

HyukJae thêm một lần chấn động, mở tròn đôi mắt.

– Chỉ có ma cà rồng lai với có thể sinh con cho ca mà rồng. Và dòng máu chảy trong người cậu chính là máu của Lee DongHae. Cậu kết hợp cùng hắn thì có nghĩa cái thứ được sinh ra sẽ là một ác quỷ trọn vẹn, được thừa hưởng hoàn toàn năng lực của Lee DongHae. Đến khi đó, nhân loại này sẽ chìm trong biển máu.

HyukJae bàng hoàng đến không thể đứng vững, một tay cậu phải chống vào tường đỡ lấy thân. Đó là lí do mà ông LeeJin nhất quyết giết con mình ư? Dù cho HyukJae ngàn lần khẳng định cậu không phải EunHyuk. EunHyuk chỉ có thể nuôi sống Chúa tể ma cà rồng, còn HyukJae thậm chí có thể sinh con cho hắn, một đứa con hoàn toàn chỉ mang dòng máu của hắn, không hề nhiễm tạp.

HyukJae không thể chấp nhận số phận của mình là phải chết. Cậu yêu thích DongHae, cậu muốn gần gũi hắn nhưng cậu không thể tưởng tượng được thứ mình sẽ sinh ra là một ác quỷ. Rồi nó sẽ lại cắn chết mẹ của mình để tìm sự sống như HyukJae đã từng.

– Nếu đã vậy tại sao lại không giết tôi ngay khi mẹ tôi chết, tại sao để tôi lớn lên rồi phải hy sinh cho cái nhân loại này, tại sao lại đối với tôi như vậy? Sao bắt tôi phải chịu đau đớn đến vậy? – Mỗi lúc HyukJae càng chìm trong phẫn uất. Cậu đổ gục xuống sàn nhà, vùi mặt vào đôi bàn tay ai oán.

Nhìn đôi vai nhỏ bé của HyukJae run run, ông quản gia càng thêm chua xót. Ma cà rồng chỉ sinh ra khi bị cắn, riêng HyukJae là có thể sinh ra một loài quỷ hút máu trọn vẹn. Sự tồn tại của cậu ngay từ đầu đã là mối đe doạ của con người. DongHae chắn chắn không thể ngờ tới việc hắn đưa máu cho ông LeeJin lại là cách hiệu quả nhất để duy trì dòng máu của mình.

HyukJae nấc từng tiếng nghẹn ngào trên nền gạch, lắng nghe bước chân của ông quản gia ngày một gần. Một cảm giác lành lạnh lan toả từ đỉnh đầu HyukJae. Cậu biết là do bởi họng súng bạc kia đã chạm vào mái tóc của mình. HyukJae bật cười chua chát. Bạc ư? – Thứ có thể huỷ diệt ma cà rồng, giờ đây sẽ huỷ diệt chính cậu.

Nhưng HyukJae không muốn chết.

Cái khát khao được sống cuộn trào trong HyukJae, cậu không muốn cuộc đời mình kết thúc với bởi một viên đạn. Tại sao cậu phải chết khi bản thân chẳng làm gì nên tội, cậu thậm chí còn chưa từng nghĩ sẽ sinh con cho DongHae. Cái sự hy sinh này thật là phi lí. Nếu cậu nằm xuống vì nhân loại rồi thì có ai xót thương cho một giọt nước mắt không?

Không. Không ai thương cậu thì cậu càng không thể chết.

Nhưng còi súng kia đã từ từ bóp lại, ngòi nổ vô tình đốt cháy đẩy viên đạn bay đi…

Đoàng!!

DongHae giật mình mở bừng đôi mắt. Chân hắn vội vàng bước ra dãy hành lang của lâu đài, nhìn lên bầu trời không một chút mây gợn sóng. Một cảm giác lo lắng bồn chồn như kẻ hành khất ẩn dật, vừa vật vả vừa mông lung, DongHae không thể nào định hình được. Hắn biết chắc chắn bởi vì HyukJae đã xa rời khỏi tầm mắt, nên cõi lòng vô cùng bất an.

Huy động hết Thây ma bảo vệ em ấy – DongHae ra lệnh. Linh cảm báo cho hắn biết quyết định để HyukJae đi một mình thật sự là sai lầm.

Đám thây ma nhận lệnh rồi cùng nhau lan truyền những âm thanh địa ngục dưới lòng đất, sốt sắn đánh hơi lấy mùi máu quyễn rũ nhất trần gian.

38 bình luận to “Dưới ánh mặt trời – Tập 11 (HaeHyuk)”

  1. jinnye Says:

    Ôi? HJ của e chết r sao? Sao lại làm như thế ! Antuê!! Bị bắn r mà huy động… Hyuk làm sao r !! An tuê
    *giây phút tuki bắt đầu*
    Đoàng!!
    Còi súng bóp, Bòn vì quá thương HJ nên chạy vô đỡ, HJ quay trở lại với Hae để Bòn lại cùng rds.. huhu, bi kịch quá *né dép*

  2. Rain ♥ HaeHyuk Says:

    Đọc chùa kiểu này hoài thấy kì quá..nên hôm nay em comt cho ss..^^Fic của ss hay quá tr..ss nhanh nhanh mau ra chap mới nha..^^

  3. Rimiko_joyerKyu (360Kpop) Says:

    Ta định đọc chùa nhưng mà thôi đầu năm đi cmt ko mất giông =))
    Lần nào ta cũng nổi hứng đọc fic mi nửa đeem đâm ra đến đoanj Hyukjae buộc dây lạc vào Eunhyuk mà thấy thót tim cứ nhìn ra cửa =)) chắc sợ ma nào vào hù :))
    Coàn cái lãi thầy bói sao biết nhiều quá thế??? Mà xuất hiện có đúng một lần??? Hình như lão xuất hiện chỉ để Hyukjae tìm thấy thì phải?!?
    Nhảm quá ta phắn đây:D
    P/s: ta quên HAPPY NEW YEAR

  4. meoluoi_kaisoo_heo (360Kpop) Says:

    Đọc chùa fic Bòn từ khi Đất lạnh mới có chap 3, và giờ em lết mông đi com cho Bòn lúc 1:05 AM theo đồng hồ nhà em ^^.
    Thực sự là em khá kết thể loại này, kết cực luôn ấy. Nhưng em thấy ai cũng tội hết á! Đặc biệt là đọc xong chap 11, thực sự là không thể ngờ HyukJae lại như vậy. Tội nghiệp EunHyuk, cái gã Đức hoàng đó quá ác ôn mà. Tội nghiệp cả DongHae nữa, cứ phải sống như vầy khổ thật đó. Cuối cùng liệu HyukJae có giành được tình yêu thật sự không, hay là sẽ bị EunHyuk chiếm lĩnh nhỉ?? Ôi Bòn làm em tò mò chết mất.

    Tay em run theo HyukJae khi anh buộc vòng vô bộ xương đó. Ôi Bòn ơi, ôi mẹ ơi, từ lần sau không nên đọc fic Bòn vào nửa đêm thế này. ^^. Với lại em thắc mắc nha Bòn, ông thầy bói đó rốt cục là sao vậy?? Tại sao lại chỉ xuất hiện đúng một lần thế?

    Em thương KyuMin lắm luôn á!! Biết đâu khao khát có con với Kyu của Min sẽ thành hiện thực? Bòn cho nó thành hiện thực đi mà~~~

    À Bòn ơi, có chap nhớ hú em một tiếng!

    Yêu Bòn, yêu cả fic Bòn!!! Em thương Bòn nhất luôn!!! Cố lên nha Bòn, vì chúng ta là HaeHyuk sịp pờ!!!

    Hwaiting!!!!

  5. jullyHaehyukSJ13 (360Kpop) Says:

    yahú..ú..!!!!!!!!! Sau mấy tuần lặn mất tăm mất tích để lũ reader chờ dài cả cổ thì Bòn đã comeback và làm thỏa lòng reader ra 2 chap một lúc luôn. Mà không biết cmt gì nữa??? Bòn viết hay khỏi nói rồi! Nhưng diễn biến sao chậm quá? Đến khi nào Chúa tể DongHae kia mới quên được EunHyuk mà nhận ra tình cảm với HyukJae đây? HyukJae hi sinh quá nhiều rồi! Chỉ hi vọng sẽ có được tình yêu từ vị chúa tể băng lãnh kia. Liệu mọi chuyện có chiều lòng cậu không? Lại phải kê ghế ngồi hóng chap sau thôi

  6. KnCem_with_EunSiHae_ELF (360Kpop) Says:

    Đọc cái cảnh HyukJae buộc chiếc lục lạc vào gót xương của EunHyuk mà em cứ thấp thỏm ko yên ấy :-s nhưng mak cuối cùng cũng đâu lại vào đấy…. như vậy cũng mừng vì HyukJae ko bị EunHyuk đeo bám nữa/:)…. nhưng có cái cảm giác bất an sao sao ấy ! Nói thật HyukJae đúng như câu nói :”Số con rệp” luôn a~…. ai cũng muốn diệt tận gốc…. không biết vị Chúa tể có đến kịp lúc ko nữa….. cầu trời là mọi chuyện sẽ bình an ^:)^ ^^
    Em cmt vậy thôi….. càng ngày fic càng kịch tính :))

  7. nhok_jen (360Kpop) Says:

    Đọc chùa hoài cũng ko được, nay em cmt cho ss vài dòng
    Có lẽ DongHae đã bắt đầu có tình cảm với HyukJae chứ ko phải EunHyuk rồi
    Mà bộ xương ấy đã ám ảnh e, rút kinh nghiệm lần sau e sẽ ko bao giờ đọc fic nỳ vào buổi tối nữa
    Chờ chap mới của Bòn ^_^

  8. ​ Ryeosomnia Wi (360Kpop) Says:

    Định chùa thêm 2 chap : )))) cơ mà thôi tội Bòn, lết xác dậy comt :v
    Em bị đau tim Bòn ạ :3 Do nó hay nên không thể bỏ chứ dính vào thể loại ma quỷ là em không cần biết gì hết, cứ chạy trước đã :v Mà fic Bòn là HaeHyuk, tưởng tượng ra mặt Hải dớ là em ứ có sợ gì hết nên đọc vô tư = )))
    Chap 10 thấy tội EunHyuk vô cùng luôn, qua chap 11 thì thương HyukJae hơn.
    Ông LeeJin có khi nào sau khi mẹ HyukJae chết đã đem lòng yêu ông quản gia và kể hết cho ông sự thật? =)) (Sorry Bòn *quẹt nước mắt* máu hủ nó ăn vào người em quá sâu rồi)
    Chung quy là tại Bòn mà em bị thêm bộ xương ám ảnh :)) Lần sau nên rút kinh nghiệm đọc fic này vào buổi sáng :3
    Càng ngày càng hay ah >w<! Fic Bòn đúng là đọc không bao giờ là đủ :))
    Cảm ơn Bòn lắm lắm :3 !!! Fighting :*

  9. shin jong min Says:

    Bòn ơi tói ni bòn có up ko dậy

  10. Kha Thu Says:

    cô Bòn cắt đúng chỗ làm e đau tim qá =((
    Hyukie nàh e có sao hơm?????????
    cơ mà hông lẽ hyuk vì hae mà quay lưng với mọi người như ông cha đoán? -_-
    e hông muốn kết thúc là haehyuk chết và nhân loại vẫn sống nhăn răng mô
    Bòn nhớ nghĩ ra cách gì nhá =)))))))))))))))
    THÂN

  11. hangpham Says:

    Vào wp được là lật đật chay vao comt cho e liền. 2chap mới ít KyuMin nhung khúc sinh Jae AK, lam ss cu hoan mang k pik khi Min hay chuyen này thì làm sao? Min mun sinh con cho Kyu thế mà! Hae Jae Hyuk rối ren ss chờ e go rối..<3iu e

  12. maihanh0624 Says:

    fic hấp dẫn quá , Hae cứ khẳng định rằng Hyukjae la kiếp sau của Eunhyuk làm hyuk cho rằng mình là kẻ thay thế.Tình cảm mà Hae dành cho EH thật sâu đậm, nhưng nếu cứ cho rằng Hyukjae là Eunhyuk thì cũng thật bất công quá. nhưng có chắc rằng Hyuk là kiếp sau của EH ko hay chỉ là người giống người thui.Hy vong 1 kết thúc tốt đẹp cho cả 3<>>

  13. Clarissa Says:

    Càng đọc càng thấy tội Hyukjae vs Eunhyuk wa Bòn ơi, hóng chap mới. Mình đọc fic nhiều nhưng đây là lần đầu com nên hơi ngắn, sau này sẽ thường xuyên com hơn

  14. Candy Says:

    Bon ui… Mõi lần nàng ra chap là ss vừa mừng vừa lo… Ta zui zi sẽ dc đọc fic hay mà ta hóng , còn ta bit la se rát lâu nữa mới có chap tip theo..hu..hu.. Dg tới hồi gay cấn mà end thì nàng mún ta dài cổ nữa gồi.. Bòn oi, nàng xương ta, xương ép.. Nàng ra chap sơm nhá.. Ta đội ơn nàng..

  15. eunhae Says:

    fic hay quá ss ứi sắp hết rồi,ra hết cái này là tới ”dòq giếq”,thíx đọc fic của ss dù là e ship ơn hê ^^ cố gắq ziết nha ss Bòn keke

  16. Huyềnsuju13s2 Says:

    Ôj,ss đừg để Hyukjae làm sao nha! Uj,e khôg ngờ thân phận của hyukjae còn gay cấn hơn cả eunhyuk,mà túm lạj là e thấy Dong hae trả sắc sảo j,ở bên hyukjae lâu thế mà k nhận ra j bất ổn.Mak h đag bắt đầu có tình cảm với nhau đến khj donghae pít hyukjae k fảj là eunhyuk tkì sẽ thế nào nữa???càng ngày fic càng hay.ss mau ra chap nkaaaaa,e hóg lắm đấy ạ!

  17. hellangel Says:

    hjx tội cho eunhuyk wa đi .cuộc sống của eunhuyk wa đau khổ.thế là eunhuyk khog luan hoi dc nua ha bon? hjx Ma cai khi sinh huykjae ra y tk mot chut gjong phim nhat thuc nhung mak chj tiet hon.hjc mak bòn cho end ngay chỗ hay không biết huykjae có sao không nữa*-* hóng fic mới của bòn hj iu bon nhiuuuuuuii

    • casslovejaejoong Says:

      Thật sự thì Bòn k ấn tượng nhiều với truyện Chạng vạng lắm 😦 Tự suy nghĩ ra rùi vô tình giống, vì Bòn viết fic này dựa theo phim ma cà rồng kinh dị Mỹ. Nhưng rốt cuộc đã giống, chắc mọi người mất hứng lắm

      • hellangel Says:

        trời bòn cứ đùa wa hay lun ý ,rất là gay cấn lun hj2 .đọc fic của bòn mak hồi hộp wa đi *-* .hóng chap mới của bòn hjhj.
        p/s. viết thì viêt nhưng nhớ giữ gìn sức khỏe nhé ^_^

  18. Linh Nguyễn Says:

    Hay wá Bòn ơj! Hj vọng bạn mau ra chap mớj

  19. Dừa Min Says:

    Đọc khúc mà mẹ Hyuk mang thai Hyuk í…ss nghe có mùi phim đâu đây nhỉ??? Mn cứ từng bước từng bước dồn Hyuk tới đường cùng trói buộc EH lại rồi thì HJ lại phải đối mặt vs 1 sự thật tàn nhẫn hơn nữa….tàn nhẫn quá……hi vọng Hae vs Hyuk có con yeah yeah

  20. nguyệt elf Says:

    hyukjae có bi s hk ? donghae có đến kịp hk?eunhyuk còn đeo bám hyukjae? r` hyukjae co sinh con cko donghae hk?nhìu câu hỏi wa’ hi vong Bòn sẽ tl câu hỏi thật sớm iu Bòn hóng cháp ms.fic hay wa’

  21. Theluvsuju Says:

    Woa!!! Bon vjet fjc that hay wa lun do!!! Co ma Eunhyuk bjen mat that roj ha Bon? Sao ma ss thay su vjec tjen trjen tot dep wa nen ss cam thay k yen tam lam ve su bjen mat of Eunhyuk!!! Cang doc cag thay toj cho ca Eunhyuk,Hyukjae va ca Donghae nua!!! Bon vjet fjc wa tuyet lun do!!! Ak ma fjc nay gan het chua Bon? Hay chj moj dc 1/2 thuj?


Góp ý cho Bòn (comment)