[Đam mỹ] Quý công tử – 1

.

.

Tác giả: Bòn

Beta: Milklam

KHÔNG MANG TRUYỆN CỦA BÒN RA NGOÀI KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý.

Ở vùng quê hẻo lánh nghèo nàn này, thì chỉ việc sở hữu một chiếc Inova cũng được xem là đại gia giàu sụ, già trẻ bé lớn trong làng luôn trố mắt thèm thuồng mỗi khi chiếc xe ấy đi qua. Và cậu bé với nước da trắng ngần, dáng người thanh mảnh kèm theo ánh nhìn ngạo mạn khinh đời, đang đứng tựa người bên ban công, xung quanh đám bạn được xem là khá giả – chính là quý tử độc tôn của gia đình sở hữu chiếc Inova đó. Cậu bé mang tên Lý Hách Tể – một cái tên cũng hống hách như chính con người cậu.

Lớp mười – một độ tuổi đủ để tình yêu ngây dại chớm nở trong lòng bao tâm hồn nhỏ. Ngày ngày cắp sách đến trường để mỏi mòn ngóng về hướng lớp, hướng chỗ ngồi của người mình thầm thương. Chỉ có điều, tại ngôi trường này, đa số những ánh mắt ấy đều đổ dồn vào một chàng trai duy nhất – Lý Hách Tể!

Giờ ra chơi hôm nay cũng như mọi ngày, Hách Tể cùng đám bạn kênh kiệu của mình tụ một góc nhỏ tại dãy hành lang, phía trước phòng học. Hách Tể không nói nhiều, lúc nào cũng cái vẻ lạnh lùng bất cần ai. Nhiều khi mình không cần người ta thì người ta lại cần mình, cái sự đời lúc nào cũng ngược ngạo. Vì thế, dù muốn thừa nhận hay không thì mỗi khi Hách Tể mở miệng nói chuyện với một ai đó, họ đều thấy hân hoan và có chút hãnh diện với tất cả các bạn trong trường – những người đừng mơ cậu bắt chuyện trước.

Cách lớp học của Hách Tể một đoạn, chăm chú quan sát cậu nãy giờ, cuối cùng, thằng bé dáng người đậm nét lam lũ của một kẻ chân quê cũng lấy hết can đảm đi lại gần.

Bao nhiêu cặp mắt bắt đầu đổ dồn vào thằng bé vì nó đã đến rất gần Hách Tể – người được xem như viên ngọc quý kiêu sa ai cũng thèm thuồng mà không với tới được.

– Tớ không nghĩ… cậu sẽ nhận ra tớ… – Thằng bé nói lí nhí mà vẫn ngẩng cao đầu. Nó nghèo nhưng rất có khí khái một đấng nam nhi. Không phủ nhận là tim nó đang đập loạn xạ, trước một người quá quyến rũ lại kiêu kỳ như Hách Tể thì tim ai không trật nhịp, chỉ là khả năng tự kiếm chế cảm xúc và tâm trí tỉnh táo của thằng bé vượt hơn người thường.

Hách Tể vẫn giữ dáng người tựa vào ban công, gương mặt không chút biểu cảm, ánh mắt hờ hững lạnh lùng mặc cho không gian xung quanh lắng đọng lại, yên tĩnh đến kỳ quái. Ai ai cũng hiếu kỳ vì có người trèo cao đến bắt chuyện với Hách Tể.

– Tôi nhận ra. Cậu là Lý Đông Hải, lớp trưởng lớp bên cạnh. – Hách Tể đáp gọn.

Đông Hải thở ra đầy ngạc nhiên và cũng có chút vui mừng, nó không nghĩ Hách Tể lại biết tên nó.

– Nhưng chắc cậu không biết tớ có người em trai, tên Lý Đông Hàn… – Giọng Đông Hải lớn hơn một chút.

Hách Tể vẫn bình thản:

– Cả trường này ai cũng biết cậu vừa đi học vừa đi làm để lo cho người em bệnh tật đó.

Những kẻ tò mò xung quanh liền ồ lên ngạc nhiên. Họ không thể tin một người cao sang chẳng giao tiếp với bất kỳ ai như Hách Tể lại biết được chuyện đó. Chứng tỏ chẳng phải chuyện gì Hách Tể cũng để ngoài tai.

Đông Hải có chút hân hoan, nó đã có nhiều dũng khí hơn để mở lời:

– Chiều nay Đông Hàn sẽ trải qua một ca phẫu thuật, ờ… phần trăm qua khỏi không nhiều. Tớ biết, nó thật sự rất thích cậu, mến mộ cậu… cậu có thể nào đến thăm để cho nó thêm niềm tin không? Xin cậu, chỉ cần năm phút thôi cũng được…

Hách Tể không hề biến đổi sắc mặt trước hoàn cảnh một người sắp bước vào giây phút tử chiến với bệnh tật, cậu cất giọng vô thưởng vô phạt:

– Cậu cũng biết nói phần trăm qua khỏi không cao. Nếu tôi đến mà cậu ấy vẫn ra đi thì không khéo lại mang tiếng cao số. Nếu tôi không đến lại bị quy chụp tội vô tâm, cậu đang đưa ra đề nghị khó cho tôi.

Đông Hải hơi sững sờ trước câu hồi đáp của Hách Tể. Nó biết Hách Tể giàu có quyền quý thì quan tâm gì đến những người nghèo hèn mọn. Nhưng dù sao cũng là một mạng người, huống gì người đó rất yêu quý cậu, cậu không thể nhín được chút thời gian sao?

– Tớ biết… nhưng, chỉ cần năm phút thôi. Đông Hàn thật sự rất cần niềm tin và lời động viên. Nó rất thích cậu, nó gọi tên cậu trong mơ…

Hách Tể thở dài, quay mặt xuống phía dưới sân trường, ý không muốn tiếp chuyện nữa.

– Chiều nay tôi bận! – Một câu quả quyết rất lạnh lùng.

Đông Hải như rơi hẳn xuống hố sâu tuyệt vọng. Con người này có thể vô cảm đến tàn nhẫn vậy ư?

– Coi như tớ cầu xin cậu, tớ mang nợ cậu, sau này cậu cần gì, tớ sẽ làm tôi mọi cho cậu… – Đông Hải nhấn giọng nài nỉ lần nữa.

– Tôi không thích nợ ai và cũng không thích ai nợ mình. Tôi cũng chẳng phải thần thánh có thể cứu được em trai cậu. Cậu đâu có điếc mà không nghe tôi nói: Chiều nay tôi bận! – Giọng Hách Tể đều đều khi mắt vẫn nhìn xuống sân trường.

Đông Hải cắn mạnh vào môi, gật đầu hiểu chuyện. Đứa em trai thơ dại của nó thật sự đã trao tình cảm vào một khối băng vô cảm thật rồi.

.

.

.

Bệnh viện

– Đông Hải, ra ngoài mua thêm ít trầm đi con, hết rồi – Người mẹ đã quá tiều tụy của nó nói khẽ.

Đông Hải uể oải bước chân ra khỏi bệnh viện. Đông Hàn chỉ mới mười ba tuổi thôi nhưng nó lại thích hương trầm như các ông cụ lão làng. Trầm không phải rẻ rúm gì so với gia đình của Đông Hải, chỉ là mọi người đang cố gượng cho Đông Hàn được thoải mái nhất trước khi chiến đấu cùng tử thần.

Đông Hải đi bộ dọc qua hai dãy phố mới đến được tiệm bán trầm. Nó mua một hộp to với hy vọng Đông Hàn sẽ có cơ hội dùng hết.

Băng qua con hẻm nhỏ, bất chợt một bóng người va mạnh vào Đông Hải, cả hai choáng váng té lăn ra nền đất.

– Ôi, cậu nhóc không sao chứ? Thằng bé nhà tôi hư quá! – Một người phụ nữ hớt hải chạy lại, đỡ Đông Hải dậy rồi quay qua nài nỉ người vừa va vào nó, cũng đang lồm cồm bò dậy – Mẹ xin lỗi mà, mai mốt con ngủ mẹ không bắt con đi xem phim nữa, về thôi…

Bấy giờ Đông Hải mới nhìn rõ được gương mặt thằng nhóc va vào nó. Đó chẳng phải là Lý Hách Tể ư? Gương mặt nhỏ nhắn trắng ngần, bờ má phúng phính tô điểm huyễn mị thêm cho đôi môi hồng đỏ, đặc biệt là đôi mắt to tròn luôn lạnh lùng ngạo mạn. Nhưng hôm nay đôi mắt ấy có điều gì đó rất trắc ẩn, cứ đau đáu nhìn Đông Hải khi bị mẹ lôi vào trong xe, vẻ rất miễn cưỡng.

Đông Hải chợt bật ra nụ cười cay đắng. Cái “bận” của Hách Tể là nằm ngủ ở nhà và bị mẹ đánh thức, bắt đi xem phim cùng đó sao? Có thể vì biết bộ phim dở quá mà cậu lẫy hờn lao người ra khỏi xe không thèm nhìn luôn đường xá. Đông Hải thật sự không biết cảm giác hiện giờ của mình nữa. Ừ thì Đông Hàn có là cái gì của Hách Tể đâu? Sao Hách Tể phải bận lòng vì nó? Đông Hải chẳng có lý do để hờn trách Hách Tể. Có trách, chỉ trách trái tim dại tình của Đông Hàn mà thôi.

Đông Hải đành lắc đầu chán nản, nuốt khan giọt nước miếng đầy chua xót rồi lầm lũi bước đi.

Ca phẫu thuật diễn ra đến tận khuya.

Nhưng… Đông Hàn đã không thể qua khỏi…

Mẹ của Đông Hải ngất lịm đi mấy ngày, cha của nó thì thẫn thờ nơi bếp cửa. Còn nó cũng chẳng biết nói gì để an ủi cả hai.

.

.

.

Sáng nay, mọi người sẽ đưa tang cho Đông Hàn, tiễn thằng bé về nơi an nghỉ cuối cùng…

Đông Hải đi qua đi lại ngập ngừng không dám bấm chuông cửa của ngôi biệt thự đồ sộ. Nó biết nó đang làm phiền người ta, nhưng nó chỉ muốn Đông Hàn được thỏa nguyện một lần trước khi về với đất vĩnh viễn. Đông Hàn chỉ khát khao được Hách Tể quan tâm mà thôi, dù là trong phút chốc thoáng qua ngắn ngủi.

Cuối cùng, tình anh em đã chiến thắng lòng tự trọng riêng mình, Đông Hải quyết định ấn chuông.

– Cháu muốn tìm ai? – Không lâu sau một cụ già khập khiễng bước ra hỏi Đông Hải, có lẽ ông là quản gia ở đây.

– Cháu là Đông Hải, bạn của Hách Tể ạ! – Đông Hải cúi người lễ phép.

– À… Cháu muốn gặp cậu chủ có chuyện gì không? Tôi sẽ nhắn!

Đông Hải không biết phải mở lời sao, cuối cùng nó quyết định giải bày cùng ông cụ, mong ông cụ thuyết phục Hách Tể dùm. Nếu Hách Tể có mặt trong đám tang, hẳn Đông Hàn hạnh phúc lắm. Coi như Đông Hải mặt dày mà năn nỉ Hách Tể vậy.

Ông cụ có vẻ cảm thông, ông an ủi Đông Hải vài câu rồi hứa sẽ nói chuyện với Hách Tể. Ông đi vào biệt thự được hơn mười phút thì bước ra, mặt buồn rười rượi, đáp lại Đông Hải bằng những cái lắc đầu.

– Cháu về đi, cậu chủ đang bận… – Ông chỉ nói có thế trước khi khép chặt cánh cổng.

Đông Hải đứng lặng người. Nó muốn hét thật to để oán trách, để chửi rủa. Nó chỉ cần Hách Tể cho Đông Hàn một ít phút thôi, thật sự đó là lời yêu cầu quá khó với cậu sao? Cậu không thể đến bệnh viện trong năm phút ngắn ngủi, nhưng cậu có thể ngủ cả ngày ở nhà. Một sinh mạng nghèo hèn có lẽ chẳng đáng một xu trong mắt cậu. Đông Hải cảm thấy căm hận, thấy oán thù… Chỉ là, nó căm hận như vậy có đúng hay không khi Hách Tể và Đông Hàn thật sự chỉ là người dưng? Cũng chẳng biết Hách Tể có nhớ mặt của Đông Hàn không nữa…

Thời gian cứ thế lặng trôi, xóa dần đi bao vết thương trong trái tim con người. Còn vết sẹo thì mãi mãi vẫn hằn sâu tại nơi đó.

Mười năm đã đi qua…

19 bình luận to “[Đam mỹ] Quý công tử – 1”

  1. Rin Alice Cass ELF (360Kpop) Says:

    Đây em đọc và comt nhé ss đừng có trách nữa đấy.:taec:
    Sao fic này ss hạ giá Eunhyukie thế hở, làm gì không làm cho Hyukie đi làm callboy, lại còn qua tay nhiều người. Chậc đời người đúng là lên voi xuống chó. Khi xưa là công tử kiêu kì còn bây giờ vẫn kiêu kì nhưng là 1 callboy. Donghae trong đây là một người tốt nha, không gái gú, không rược chè, lại rất hiền lành điềm tĩnh, quá chuẩn 1 seme tốt còn gì. Cơ mà sao ss cho Hae “hiền” của trong việc đó thế. Seme mà không dê dễ bị coi là yêu sính lý lắm á :daigia:. Cảm giác như Hae có tình cảm với Hyuk từ 10 năm trước rồi nhưng không nhận ra nhỉ? Kể cả có ấn tượng đặc biệt thế nào thì cũng không đến mức mua lại người ta. Chắc tại Hae ngu ngơ quá.
    Em comt từng shot 1 nhé sợ lại quên không biết comt gì
    Đọc xong là comt liền đó

  2. Kayla (360Kpop) Says:

    Bòn em giết chết ss là đc rồi đó….fic gì mà làm reader co’ wa’ nhiều câu hỏi? thắc mắc cả nùi….

    fic này hơi bị lạ trai’ hẳng với mọi fic ss đã từng đọc….hae thì luc nào cung giàu có….con Hyuk thì ngheo..nhung ở đâu Hyuk lai giàu ma hae thi ngheo kakakak….mà từ lúc nhỏ đã lạnh lùng đến thế ư? hẳng đằng sau cái lạnh lùng đó co’ rất nhiều bí ẫn? 1 bi’ ẫn hay nhiều bi’ ẩn mà ta đoan’ kg ra? nhưng co’ thể thấy Hyuk hok phải lạnh lùng lắm đâu…vì Hyuk còn biet’ đc Hae la ai? va nhớ đc Minkyu….co’ lẽ….chỉ là co’ lẽ…..đằng sau đó co’ nhiều khuất mắc wa’…ahhhhh ta hok dám đoán bừa nà …..

    nhiều luc’ Hae hoi? Hyuk rãnh kg? Hyuk lai noi’ bận….nhưng bận ở đây là ngũ….hok lẽ…ngay từ nhỏ Hyuk đã la Callboy rồi sao? mà hok thể nào …..hok lẽ Hyuk thix Hae ngay tử nhỏ? mà kg noi’? gia đình Hyuk co’ biến cố ngay từ nhỏ? nen làm Hyuk trở thành lạnh lùng nhu vậy chăng??? ahhhhhh rối wa’ đi ah……

    10nam thay đổi lớn nhỉ…Hae đã trỡ thành 1 tổng tài lớn ah?? nhưng Hyuk thì lại xa sut’ đến thế…..co lẽ…trong 10nam đo’…đã co’ 1 sự cố nào đó say ra cho gia đình Hyuk va Hyuk chăng?

    thôi thôi hok comt nữa đâu bi’ rồi…mất hết chử rồi…chờ chap sau của Bòn vậy…thắc mắc rối nùi….đầu óc căng thẳng wa’…vì suy nghỉ nhiều…rồi co’ qua’ nhiều câu hỏi trong đầu….điên mất……:please2:

  3. Lee Eun Yeon (360Kpop) Says:

    WTFish????? *ôm tim* đọc phần đầu….y chang EunHae vuậy ss àh! em còn tưởng ss viết nhầm

    cái shot này….tính cách bạn Hiếc lạnh thật đấy! lạnh…..mún đắp mền

    10 năm…từ 1 công tử nhà giàu trở thành 1 callboy =.=” gđ Hyuk có bị sao ko vuậy ss? rồi lúc đến thăm mộ MinKyu, Hyuk có phần hơi quá đáng a~
    người đã mất thì cũng nên nhẹ nhàng, lịch sự chút chứ đâu ra mà lôi chuyện mình đang là callboy và đc anh trai của người đó mua về, rồi gì mà làm tình.

    như vuậy, bị cậu Hải cho ăn tát là đúng r`

    cái đoạn mà Hyuk nói là “Có quên đâu mà nhớ” từ cái đoạn ấy, cho thấy đc Hyuk ko phải là 1 người vô tâm, lạnh lùng. ít nhiều Hyuk cũng có quân tấm đến người khác mà.

    ơ ơ….thế ko lẽ……Hyuk iêu Hae àh?????

  4. tieuanh151086 (360Kpop) Says:

    Chào au ~^^ trước giờ mình cũng có đọc fic của au, rất thích fic của au nên bây giờ thấy fic mới liền lập acc nhảy vào comt mong au thu nhận 😀
    Ừm, shot đầu tiên, biết nói cái vướng mắc của mình ra sao nhỉ..

    DongHae theo như mình thấy thì hồi nhỏ là rất không ưa HyukJae – thậm chí còn ghét, còn hận nữa – nhưng tại cớ gì mà khi lớn lên bỗng dưng lại.. quan tâm HyukJae tới vậy nhỉ?
    Mình cũng đã nghĩ tới khả năng có thể DongHae đã có tình cảm với HyukJae, nhưng cuối cùng vẫn là thấy nó vô lí làm sao ấy ? Bởi hồi bé như trong fic thì là MinKyu – em trai của DongHae thích HyukJae chứ đâu có phải là DongHae, đã vậy 10 năm xa cách không gặp lại, cũng không thể nào có khả năng là yêu trong 10 năm ấy đi, mà DongHae vừa nhìn thấy cậu bạn lạnh lùng của mình ngày xưa cũng không có lí nào lại muốn bảo bọc như vậy chứ..
    Có uẩn khúc gì ở đây chăng ? Hi vọng mình sẽ thỏa mãn được trí tò mò ở chap sau ^^~

    Nói chung là Shot 1 chưa có diễn biến gì nhiều lắm, cũng không có quá nhiều đoạn miêu tả nội tâm nhân vật nên mình cũng không biết nói gì hơn, chỉ mong au sớm ra chap mới để mình giải đáp được vướng mắc nho nhỏ như ở trên.
    Thêm 1 điều nữa, theo ý kiến cá nhân của mình, mình nghĩ au hợp với lối viết những fic dài, có nhiều diễn biến hơn; bởi theo như những fic trước của au mà mình đã từng đọc, mình nhận thấy sức cuốn hút lớn nhất của fic au là sự đặc sắc, gay cấn trong từng tình tiết, diễn biến, cũng như những đoạn miêu tả nội tâm nhân vật; còn ở những thể loại shots ngắn thế này, những điểm mạnh của au có lẽ là chưa phô bày được hết.
    Nhưng dù sao thì mình cũng rất khâm phục tài viết fic của au, mình có thể nhận thấy sự trưởng thành rõ rệt qua từng fic, về cả mặt nội dung và từ ngữ, câu cú ^^~

    Cuối cùng, xin thứ lỗi nếu cái comt lảm nhảm dài dòng này làm phiền tới au, lần đầu tiên mình comt fic nên có gì xin au bỏ qua cho 😀
    1 điều nữa, xin lỗi au vì mình đã đọc chùa fic của au kha khá thời gian /cúi/ nếu có thời gian mình sẽ lượn qua bên đó comt bù cho au sau /cười trừ/

    Chào au, chúc 1 ngày vui vẻ ~

  5. Fishy Hae (360Kpop) Says:

    Hi, Bòn iêu dấu!! Ta lại com đây, sau khi mi quăng link vỡ cửa kính nhà taz, ko quan tâm nó thế nào đã tức tốc vào đọc đây rồi!!

    CallBoy- một quý công tử mà fai làm công việc đó ư? HyukJae – gd sao mà lại ra nông nỗi ấy cơ chứ? Công nhận là Bòn lên tay thiệt nha, đoạn Ya có ngắn Tý mà mượt ghê <3. Taz là ta khoái cái câu: Không fai Anh mua tôi về làm Call Boy riêng cho Anh à? Thích câu đó quá! Lại còn nói với MinKyu là Anh trai cậu có thể lên giường với tôi bất cứ lúc… Taz thích!!!!! Về Hae thì taz chẳng muốn nói chi, quá oách rồi, dám đánh HyukJae cơ đấy! Từ một cậu bé đj xin tình thương của kẻ khác đến Giám đốc Lee, taz khám phục!! Cái câu " Ngươi làm thế nào cho dễ làm tình ý" làm ta phụt máu, hâh!
    ~~~~~~~
    Thôi, gút bai Bòn, ta hóng Shot mới của mi, mà Chap bên Đất Lạnh mi chưa ra hay sao, nhanh lên, hay mi định bỏ Đất Lạnh sang Quý công tử là ta chém đấy nhá, nhanh ra Chap lẫn Shot mới nha!

  6. sapphiremoon0603, (360Kpop) Says:

    au bòn viết fic thời hiện tại à! Em thấy cái cốt này lại giông giống mấy cái cốt mà mấy au khác hay viết! 1 đứa giàu và 1 đứa nghèo hèn! em đọc nhiều lắm mấy cái thể loại ấy rồi! nHưng e mong là au Bòn sẽ có 1 cái cốt khác mới lạ hơn để em biết rằng bòn là au viết fic hay nhất mà e từng đọc :D! Ở fic này thì có vẻ Donghae vẫn giống Donghae ở những fic khác mà au viết! Eunhyuk cũng thế! cũng lạnh lùng giống những fic kia thôi! Mong là sẽ có mới lạ trong chap tiếp théo!
    Hwating au Bòn!

  7. kwonminhyun (360Kpop) Says:

    Chào ss! Lại là em chui vô com cho ss đây!:cute:

    Fic này hay đấy ss. Motif tuy cũng không mới gì nhưng vẫn lôi cuốn người đọc bởi cái lối hành văn hết sức là ừm, có lẽ là trơ trơ, một chút lãnh cảm, một chút bất cần, một chút chua xót cho chính bản thân Hyukjae và những nhân vật khác. Không biết đây là lần thứ bao nhiêu em phải nói với ss là em thật sự rất khâm phục ss!

    Nhưng có một điều em thấy là, có lẽ ss hợp với những fic thể loại cổ trang hơn. Giọng văn của ss có phần hoài niệm, hùng hồn. Còn những fic hiện đại thì lại mang hơi hướm mới mẻ, súc tích. Tuy nhiên fic này cũng rất hay. Mong chap mới lắm!
    P.s: nhận em làm đồ đệ đi ss!:please3:

  8. BS_FA_is_ELF2911 (360Kpop) Says:

    ta vào bắt đền cái cửa kính đây!
    Giỡn thui… Củ năng đặt chỗ trước, khi nào rảnh comt sau!!!
    ~~~~~~~~~~~~~~
    Comt đây!
    Nói thật tình thì Củ năng cũng không biết comt gì cả (fic chuẩn quá mà) Với lại ta rất lười comt (đang thi + bản tính vốn thích đọc chùa) nhưng Bòn đã qua tận nhà đập cửa kínhthì ta cũng nên comt vài dòng chứ?

    Vào đề luôn…
    Hyuk trong fic cùa Bòn sao lạnh lùng thế nhở? MinKyu sắp chết mà cũng không đến thăm hay tỏ vẻ quan tâm một chút là sao? Lạnh lùng, vô cảm vừa thôi chứ? Tự nhiên đọc lúc đầu thấy ghét Hyuk sao sao đấy?

    Tội nghiệp cho Hae… nhà nghèo con lo cho MinKyu nữa, chắc sự khó khăn trong cuộc sống sẽ cản trở Hae nhiều lắm! Củ năng phục Hae thiệt đó nha… làm sao anh có thể đạt được thành công như thế? Một con người lịch lãm, giàu có, thành công trong công việc… anh thuộc tuýp người hoàn hảo rồi còn gì.

    Xí… cho ta hỏi, sao Hyuk thành ra như thế hả??? Ngươi đã làm gì Hyuk của ta? Sao Hyuk trở thành như thế? Làm gì mà phải đi làm callboy thế hả? Trời ơi… cho Củ năng rút lại lời nói là ghét anh nha. Giờ anh thật đáng thương! Không biết nguyên do vì sao mà Hyuk lại thành ra như thế nữa. Tò mò quá!

    Hóng chap mới của Bòn (ta có vài câu hỏi muốn hỏi, thôi vào trang nhà mi đi rồi tính).
    Fic tuyệt!!!!!
    P/s: đền cửa kính cho ta!

  9. Huyn Yeon (360Kpop) Says:

    Chào Bòn thân iu em là Nô rds của Lee gia đây hơn nữa còn đang đọc chùa Đất lạnh và Sillent… em hứa sẽ comt cho 2 fic đó sau nhé………
    Thấy fic của bòn liền nhảy vào đọc

    Về Hyukie Là 1 công tử giàu nè, vênh váo nà mà chắc nguyên do cũng từ gia đình ép buộc quá thôi, và cái tính lạnh lùng ấy em cực thích lun…….Sự việc mà Hyuk vẫn nhớ tên của Hải, biết Hải ấy học lớp nào gia thế ra sao thì……………………………em cam kết vs ss rằng……………………………..thèng Hiếc………………………….nó thích……………………………………thằng Hải lâu zòi nên mới truy lùng cái tên ấy…………..còn việc Hiếc – bợn ấy làm callboy thì nguyên do chắc do gia đình luôn zầu ss nhỉ ????
    Còn 10 năm sau…..
    Hiếc quyến rũ hơn, lạnh lùng vẫn còn nhưng lại có cái hựn đời, đọc cái khúc này em mún băm mấy cái con nèo thèng nèo mà đụng tới Hiếc lắm lun “Hôm nay cậu làm thế với anh chứng tỏ những ngày trước cậu cũng tiếp đãi người khác y như vậy. Tấm thân hoàn mỹ dâm đãng này đã qua tay bao nhiêu người rồi?” Em hựn tại sao lại đối xử vs Hiếc như zậy, ko có hựn ss đâu. Tóm lại tất cả chắc đều do gia đình tác động đến ẻm

    Về Hae: Lúc đầu là thư sinh hết mực iu thương em trai vs cha mẹ…………..vì MinKyu mà phải 2 lần 4 lượt xin Hiếc đến thăm MinKyu mà cái thèng Hiếc thì chẳng ngó tới đâu……..chắc là ẻm học giỏi mún gia đềnh ko nghèo khổ nữa nên ẻm có học tập trở thành 1 tổng giám đốc……………..nhưng lại gặp Hiếc trong hoàn cảnh này…………..đúng ra gặp lại Hiếc…. Hải nên hựn mà trả thù nhưng ẻm lại xót xa cho Hiếc giúp Hiếc chuộc thân còn dẫn ra thăm mộ MinKyu nữa…….chắc là ẻm đã có tềnh củm vs bợn Hiếc zầu…..Khúc cuối Hải đuổi Hiếc đi chắc chắn là do Hiếc ăn nói hàm hồ thôi….chắc chap sau lại gặp lại Hiếc dẫn bợn ấy về nhà mà………..ăn đấy thôi

    Em nhận xét đc nhiu thâu….để lại qua 2 fic kia….nhưng 2 fic đó chừng nào có chap em ms comt ss ạh……………hú hú cái comt nhìn lại *ngước lên* thấy nó dài nhứt trong lịch sữ comt của em…….mà comt dài thì chỉ có mấy cái fic của ss Bòn đây là em comt đc dài nhứt…………chả hỉu tại sao…………………mà thâu em thăng…………ss thương tình rep lại dài dài chút nhé…………vữn là câu nói thường hay nói thâu………ss Bòn fighting…..hớt chap cuối

  10. KimRyAh (360Kpop) Says:

    Chào ss Bòn, e là Kim Ry Ah ở hội bên fb đây! keke

    E đọc fic của ss từ cái hồi bên Jindatran post fic Lee gia í T.T và về sau toàn đọc ở đó vì đa phần là đọc trên dt, e cũng k có acc 360kpop nên lười vào đây lắm T.T
    và Đất lạnh thì đọc bên Jindatran đến chap 26 mới bắt đầu chuyển sang đây đọc, lập acc và vào hội :D, sở dĩ bên đất lạnh e không cmt là vì đọc xong cảm xúc nó cứ rối tung lên hết :(( phải suy nghĩ nhiều lắm T.T quyết định ở hội support 😐 hôm nào rãnh like tiếp :))
    lãm nhãm hơi nhiều, giờ vào vấn đề chính..

    thấy Bòn khoái cmt với cả đây là two shots, ngắn nên dễ nghĩ, vậy nên là quyết định cmt keke

    về HyukJae: Từ đầu vào đã rất thích rồi :)) chẳng hiểu sao thích cái kiểu lạnh lùng ấy, em cảm giác nó thật *chs* và cũng cảm nhận được cái vẻ đẹp hết sức lạnh lùng :))
    cái đoạn mà Hyuk Jae bị mẹ bắt đi xem phim và va phải DH ấy, làm em nghĩ chắc cái tính lạnh lùng của cậu là do bị gia đình ràn ép quá sức hay sao í. Về phần kiêu ngạo thì chắc chắn là phải kiêu ngạo rồi, nhưng lạnh lùng thì chắc là do bị ảnh hưởng, chứ bản chất thì không phải mà đúng không? vì cậu có biết MinKyu và DongHae!! hay là do từ lúc này đã yêu anh Hae rồi nên mới để ý? =))))
    tóm lại là càng nghĩ thì em ko biết cậu này là thích DH ngay lúc đấy nên có chú ý đến anh hay là thật sự ko vô tâm như ngta nghĩ hay là cả 2 nữa :)) fic của Bòn luôn có những yếu tố làm em khó nghĩ.

    về EunHyuk *chia ra như vầy là do 10 năm trước và 10 năm sau có khác =))*
    *tưởng tượng* 10 năm sau quyến rũ vãi chốt! =)) vẫn lạnh lùng nhưng khác cái có thêm “hận đời” *e thấy vậy* và tất cả mọi thứ mà cậu thể hiện giống như là đang trách móc cái gì đó và hành hạ bản thân. không biết là chuyện gì đã làm cậu ra nông nỗi này T.T đọc và thấy cậu như vậy làm em đau lòng không chịu nỗi :(( cái đoạn “Hôm nay cậu làm thế với anh chứng tỏ những ngày trước cậu cũng tiếp đãi người khác y như vậy. Tấm thân hoàn mỹ dâm đãng này đã qua tay bao nhiêu người rồi?”.đọc đến đây em chỉ muốn…băm mà không biết nên băm cái gì nữa =(( thương a~~

    về DongHae: *nói thật là em chú ý EunHyukJae nhiều hơn nên chả biết tn* tóm lại thì là motif em thường thấy và thường thích =))))) em thề là ban đầu kiểu thấy anh là cậu bé nghèo thì ko ưng bụng lắm, tự nghĩ “trời trời DongHae đành rằng có ngơ ngơ quê quê thật đi, nhưng là nghèo thì ko hợp lắm”, xong tự an ủi và đọc tiếp =))
    đến đoạn của 10 năm sau thì “ah!! đây rồi!!” =)))))) thật là đoạn sau đọc vừa mát bụng vừa đau lòng ko chịu được T.T
    DongHae chắc ban đầu chỉ đơn giản là đến cầu xin HyukJae gặp MinKyu thôi chứ ko nghĩ gì khác vì khi đó…với ko có tới :”> 10 năm sau thì mọi thứ khác hẳn, bản thân anh đáng ra nên trách HyukJae mới phải, còn ko thì thôi, chứ làm sao lại có cái kiểu xót kia =)) một khi đã xót, cợt cợt, tiếp xúc, không để ngta đi thì hẳn là dính chưởng 1 tí rồi mà ko nhận ra =)))) dần sẽ yêu thôi!! kakakkaka

    nhìn chung thì..đã là fic HH thì em thích, fic của Bòn thì lại càng thích, đặc biệt trong lúc đói fic và gặp phải cái motif mình thích nữa thì quá tuyệt =)) và..cuối cùng ĐỢI TIẾP =))

    p/s: đây là cái cmt đầu tiên của em trong cái “sự nghiệp đọc fic”, trước em ko hay đi cmt fic T.T
    có cái gì ko phải bỏ qua cho em :)) lần đầu cmt được vầy chắc cũng tạm gọi được là cmt khủng đi *tự mãn*. ss rep khủng cho em mới được, khuyến khích tinh thần cmt fic của em nhỏ =)) chứ em là em lười lắm a~~ :))

  11. Haebee (360Kpop) Says:

    Ô hô hô Bòn yêu quý có chap mới. Cái chap này tính cách của Hyuk Jae lạnh lùng quá 😦 Nhưng tại sao anh lại từ 1 quý công tử mà sau mười năm lại trở thành 1 call boy thế ??? Trong 10 năm đó, chắc gia đình Hyuk có chuyện gì đúng không ??? Cơ mà Hyuk àh tại sao anh lại đối xử với Min Kyu như thế, người đã chết rồi thì đứng trước mộ cũng nên nói gì tốt đẹp chút chứ ??? Hae àh, sao anh mạnh tay với Hyuk quá vậy :((
    Bòn ơi post luôn chap 2 đi em ơi * gào *

  12. lee hana (360Kpop) Says:

    aaaaaaaaaaaaaaa cái fic này hay à nha , nội dung rất là sống động
    1 hyukjae của 10 năm trước lạnh lùng là con của gia đình giàu có , vô cảm với tất cả mọi thứ , kể cả mạng sống của 1 người , nhưng lại quan sát và nhớ người mà mình chỉ nói có 1 lần duy nhất , nhưng lại biết người đó là ai , sau 10 năm thì 1 hyukjae cũng lạnh lùng thờ ơ vô cảm với mọi thứ lại là callboy với sức quyến rũ và điêu luyện trong cách phục vụ người khác , và hyukjae cũng nhận ra ngay người của 10 năm trước , không biết chuyện gì đã xảy ra với hyuk nhỉ , và tại sao hyuk lại nhớ hae trong khi ngày xưa hae nghèo và không hề tiếp xúc với mình bao giờ
    hae trong fic là người hiền lành , nhưng lại có những hành động trước rồi mới suy nghĩ lại sau , như lúc đẩy hyuk ra rồi hỏi hyuk những câu như sao hyuk lại làm việc như thế này , trách móc và có 1 chút gọi là khinh rẽ , nhưng khi hyuk đi rồi thì lại suy nghĩ những câu mà hyuk nói như là hyuk biết mình tên gì , và lần thứ 2 là khi hae mất đi sự kiên nhẫn tát hyuk thì không biết hae có suy nghĩ lãi không nhỉ ,
    hae nha anh dám tát hyuk nha , không tìm hiểu nguyên nhân sao hyuk ra như vậy mà đã tát hyuk rồi , còn kêu hyuk đi khi mà chở hyuk từ thành phố về vùng quê này chứ , anh ác quá nha , nhưng mà anh đã rơi vào lưới tình rồi , không thể dứt ra khỏi suy nghĩ về hyuk của mình đâu =))
    ss chờ chap mới của Bòn nha
    p/s : đền tiền kình của nhà ss đó nhaaaaaaaaaaaaaaaa

  13. JaeRi Tran (360Kpop) Says:

    Fic mới kaka. Tính cách hyuk thjệt là đáng ghét mà. Lạnh lùng vô tình vô cùng. Nhưng hyuk biết tên họ, gja đình của hae khj chẳng phảj là bạn bè gj chứng tỏ ít nhất là hyuk không vô tâm với hae. Ông hyuk này lì kinh hồn cả ngang bướng nữa nếu là 1 ngườj khác khj được hae đưa ra khỏj nơj nhơ nhuốc đó thì sẽ cảm kích là mọj cách trả ơn đằng này thì…… ‘bó chân’ . Ngày maj không biết chuyện gj sẽ xảy ra với mình huống chj là 10 năm từ 1 quí công tử phảj làm nghề callboy, từ 1 thằng nghèo khổ trở thành gjám đốc. Cách nój chuyện của hyuk luôn khjêu khích hae như muốn hae đừng lạj gần mình ak. Hyuk làm vậy điều có lí do hết phảj không e?. Bản chất Hae không thay đổj nhỉ tiền, quyền lực, địa vị không thjếu ở đờj tìm được ngườj như vậy hơj bị khó ah. Gja đình hyuk phá sản hay bị làm sao vậy? Ùj lí do hyuk nhất quyết k chju thăm và nói 1 lờj tử tế với minkyu. Hyuk trong fic này khó dạy, khó bảo. Chờ shot sau của em.

  14. pekun1810 (360Kpop) Says:

    Đọc cái fic này vào thú thật thì ta cũng tự cảm thấy mình chắc có vấn đề lắm rồi mới lại đi thích Hyuk a~. Ta thật sự rất rất là thích Hyuk trong đây luôn á! (Phải chăng là ta bị điên rồi nên mới thế? =))) Ngược lại với cái thích của Hyuk thì ta lại không thích Hae cho lắm trong này, chắc là do ta kết cái vẻ bá đạo của Hae nhiều hơn nên không thích thấy Hae như vậy. Nhìn Hae có vẻ hiền lành quá thế kia, lại chẳng phải là có tình cảm gì đặc biệt đối với Hyuk (hay là có nhỉ?) nữa thì chắc là Hae sẽ chẳng quá để tâm tới việc giữ Hyuk bên mình đâu, thấy khúc cuối Hae kêu Hyuk đi là thấy rầu rồi. Nhưng dù gì thì ta cũng mừng vì Hae đã chuộc Hyuk ra khỏi cái chỗ kia. Mong sao Hae sẽ không bỏ mặc Hyuk, mặc kệ Hyuk thật như ý nghĩ của mình nhá!

    Về Hyuk thì ta không biết vì sao Hyuk lại lạnh lùng và bất cần tới mức như vậy nữa. Tuy đúng là có thích đấy nhưng vẫn cứ khó hiểu về tính cách của ẻm nha. Trước đây thì vì là nhà giàu (đối với thôn quê :D) nên thấy Hyuk cao ngạo như thế kia ta còn tưởng là vì ẻm chảnh nhưng rồi tới mãi sau này, cuộc sống đã hoàn toàn bị đảo lộn, từ một cong tử nay lại thành ra một callboy thế kia mà Hyuk vẫn cứ lạnh lẽo đến độ khiến ta đau lòng (chả biết tại sao lại đau lòng nữa). Có thật Hyuk là người bất cần đời tới như vậy không? Hay là còn có điều gì khuất mắt đằng sau nữa? Ta tự hỏi, có phải là MinKyu thích Hyuk là vì đã từng được nhìn thấy qua một vẻ mặt khác của Hyuk chăng? Phải như vậy mới thích Hyuk nhiều tới thế chứ! Có lẽ trong fic này chỉ có Hyuk là khiến người khác phải để tâm tới nhiều nhất thôi. Hyuk là điều bí ẩn mà ta chỉ muốn khám phá ngay bây giờ, ta muốn xem đằng sau cái lớp mặt nạ vô cảm đó Hyuk là một người như thế nào lại có thể khiến cho một đứa trẻ như MinKyu trước đây lại yêu mến đến vậy. Rồi khi Hae biết được về con người thật của Hyuk sẽ có cảm nhận ra sao? Ta mong chờ lắm lắm luôn!

    Thôi ta comt thế này thôi nghen! Ta ngu comt mấy kiểu 1shot hay 2shot lắm :)). Chờ chap của mi~…

  15. Ryeosomnia Wi (360Kpop) Says:

    Mất tem, mất phong bì… mất hết trơn >…<! Đáng nhẽ nên đợi Bòn post shot 2 rồi xem luôn một thể… ;A;

    *Lảm nhảm lảm nhảm* Thôi em chuồn đây! Bòn fighting ❤

  16. ChinChuloveAiden (360Kpop) Says:

    ai gô bé Bòn à… bé mất tích mấy ngày hôm nay là vì món quà này đó hả 😥 *thiên vị*

    thôi ss k ghen tỵ nữa, đọc xong rồi thì comt cho em đây :))))

    Hình tượng của Hae và Hyuk trong fic này lạ à nha, Hyuk lúc nhỏ là đại công tử còn Hae chỉ là một thằng bé con nhà nghèo k có gì ngoài lực học. Nói thiệt vừa đọc vừa ghét Hyuk dễ sợ, ng đâu mà lạnh lùng vô tâm hiếm có như vậy chứ, Hae đã xuống nước năn nỉ như vậy mà vẫn k đoái hoài. “Cái bận của cậu ta là nằm nhà ngủ và bực mình vì bị mẹ gọi dây..” Hazz… quả thực k còn từ nào để nói. Khổ thân em trai Hae quá, nó muốn gặp Hyuk – ng mà nó tôn quý trước khi thực hiện phẫu thuật mà đến cuối cùng k đc nguyện ước. Ngay cả việc sau đó Hae đến nói chuyện cũng k thèm ra tiếp luôn, đại công tử này quả thực máu lạnh hơn ng mà…

    Hae bây giờ đã là giám đốc thành đạt, có tiền và có quyền, nhưng Hae vẫn k hề thay đổi bản chất, k vì thế mà khinh rẻ Hyuk khi cậu sa cơ lỡ bước phải làm Callboy. Mà Hyuk gặp phải chuyện gì thế? Sao tự nhiên lại trở nên thảm hại như vậy? Tính cách khi trưởng thành rồi có vẻ càng bất trị hơn xưa 😦 Hyuk khó bảo, khép kín, lạnh lùng… Tuy nhận ra Hae nhưng tỏ bộ như k biết, rốt cuộc trong quá khứ kia đã khuyết đi mảng ký ức nào?

    Two shots nên 1 chap nữa là hết nhỉ 🙂 Hồi hộp ghê, k biết HaeHyuk sẽ thành như thế nào đây… Nhanh ra chap 2 nha ^^

    P/s: bớt phởn đe, có cả một tập đoàn hươu cao cổ bị cô lừa tềnh lừa tiền rồi đó :suynghi:

  17. pu_luv_hyuk_4ever (360Kpop) Says:

    Phong bì……………

    Cái quái gì thế này…..Cái quái quỷ gì thế này…Sao mừ lên voi xuống đất nhanh vậy????????????????:O

    Hụ hụ, HyukJae nhà ss đã mần ăn ra nông nổi giề mà lại đi làm call boy thế lày???????

    Chời ơi, ta cười chết mất: “- Tôi luôn tắm trước khi làm việc. Nhưng nếu ngài muốn, tôi có thể tắm lại.” có cần phải nói toẹt ra vậy ko????:x_x:

    Rồi cái j mà….. Chào MinKyu, tôi là HyukJae. Tôi không biết cậu đã thích tôi như thế nào nhưng hiện giờ cậu sẽ thất vọng lắm. Ta là một callboy và anh trai cậu đang bao tôi trọn gói. Nếu thích, anh ấy có thể lên giường với tôi bất cứ lúc…, Hic, Hyuk ah~, oppa đang đứng trc mộ của MinKyu đó, hic

    SS thí là bợn Hyuk hình như có cảm tềnh vs bợn Hae từ hùi lớp 11 òi nghe~ Phải hk Bòn?????????

    Còn bợn Hae thì bắt đầu thik ngta òi đó, kekekekekekeke

    Sao e hk cho 2 ng đó tới lun đê, cái ya nhẹ quá, ngắn quá, hk đủ đô e uiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Thui, ss lượn đê, mau ra shot mới bên lày và chap mới bên kia nhá…..:chut:

    PS: Đố e cái face của ss tên gì?????????

  18. ♥Lee Princess♥ (360Kpop) Says:

    ớ ớ không ai lấy tem. vậy ta lấy nhé. *đặt cục gạch* tối đi học về edit sau nhé! ^^ à mừng cô comeback bòn bòn ^^
    —————————————————————————————————————————
    hựm. cái fic này TT_TT hay quá bòn bòn ê :(( thế mà có 2shots thôi á? :(( thôi thì người ta comt cho đây này TT_TT
    ————–
    Phong cách viết fic của cô tôi rất thích. nhất là việc xây dựng hình tượng Hyuk Jae của cô ý. Lạnh lùng và có một vẻ đẹp cuốn hút. Tôi phải công nhận là chỉ qua câu chữ mà cô diễn tả thôi tôi cũng thấy bị cuốn hút rồi chứ chả phải dòm tận mặt hay gì gì cả ^^ cái fic này có thay đổi so với những fic trước của cô ngaz~ Hae trước nhé, thành nông dân chân chất thật rồi. cơ mà lại “biến đổi” à? hì hì dù sao thì nói thật là tôi thích hình tượng Hae là bad boy hơn. tôi thích kiểu cả Hae và Hyuk Jae, hai đứa nó môn đăng hộ đối như trong “Lee gia và địa chủ họ Eun” ý. Còn Hyuk Jae mẫu mực của ta như những fic trước thì nay lại trở thành cái con người hư hỏng kiểu gì vậy? :v dưng mờ tôi thích kiểu ấy. nói thật là trong fic này Hyuk Jae em nó dâm đãng khó tả luôn hí hí hí. Tóm lại tổng quan về cơ bản là tôi rất thích fic của cô, lúc nào và fic nào cũng thích thế nên từ thích được xuất hiện rất nhiều lần trong comt như một biện pháp nghệ thuật “điệp ngữ”! mong là cô sẽ sớm ra chap mới cả fic này và đừng quên còn “Đất lạnh” nữa nhé! à cũng sắp thi nên tôi bận không design pic cho cô được. mong là cô luôn muốn tôi design pic cho cô và cũng tiện thể chúc cô chuẩn bị thi học kỳ II tốt nhaz~ hí hí hí Bòn Bòn AI Lớp Ziu :lopen:

  19. mimiloveyesung (360Kpop) Says:

    ss đây…..lả lướt:ann:..điệu bộ..keke…lết zô comt cho bòn nè..
    hổng phải qà của mềnh nhưng rất chi là ham hố…ss chỉ thích đọc fic của bòn thui…
    ss thích văn phong của bé thui…kakaka
    ừm, fic này đúng là có mô tip hơi qen, nhưng vô tay bé, nó lại trở nên hứng thú hơn rất nhiều..
    cơ mà có 1 ít lỗi chính tả nhé!!!! @@
    k ngờ Hae ngố lại mạnh tay thế, tát em nó lun… rùi sau này, ảnh lại mê mệt đến chết đi sống lại ấy chứ….ta chờ để coi..
    Hyukjae chắc tại gia đình có chuyện nên mới thế, mà ss hơi bị ngại vs Ya nên thui, bỏ qa chiện này..
    mà có lẽ Hyuk có cảm tình vs Hae trước đó í nhỉ, nhưng xúc cảm phải dấu đi khi đối diện vs Hae ở nơi “bẩn dơ” đó. cạu đã hứng chịu nhiều khổ đau lém, mới trưng bộ mặt vô cảm để làm việc.
    mong hae sớm nhận ra và giúp đỡ cậu, rùi 2 chẻ tung tăng vs tình yêu của mềnh…tim bay tứ tung…
    ss chỉ biết nhiu thui….bé cho shot 2 ra lun đê, ha!!!!!


Góp ý cho Bòn (comment)