[HaeHyuk] – Dưới ánh mặt trời (MA)

Shortfic: Dưới ánh mặt trời – HaeHyuk

Note: MA, Rape, kinh dị.

Au: Casslovejaejoong (Bòn)

 Đây là fic Bòn viết để dành tặng chồng Kayla nhân dịp sinh nhật chồng yêu – 2/8. Mọi tình tiết và diễn biến trong fic đều đã được chồng Kayla phê duyệt ^^~

***

Người ta nói nó là truyền thuyết…

Về trận chiến sống còn giữa con người và loài quỷ dữ.

Lúc ấy, khi thế giới chìm trong bóng đêm của tội ác, Đức hoàng bán đứng linh hồn để đổi lấy sự bình yên cho riêng mình.  Hắn – Ác quỷ Lee Donghae, được xem là truyền nhân của Dracula, kẻ thống trị sức mạnh ma cà rồng – đã mua linh hồn đó. Hắn ngồi trên vị trí tối cao, dùng máu người để cai trị con người, dùng nọc độc để tạo những thây ma và dùng sự tàn bạo để bành trướng thế lực.

Cậu – EunHyuk, quý tử độc tôn của bá tước EunChae, người được đính ước cho Hoàng gia, người mang sắc đẹp của thiên thần với nụ cười hoa mị.

Hắn đã cướp đoạt cậu, mỹ nam nhân hoàn mỹ nhất trần gian, biến cậu thành người tình hoàn hảo trong lâu đài của hắn. Hắn yêu nụ cười sáng rực lẫn hương vị máu ngọt ngào của cậu, và hắn không thể nếm máu của bất cứ ai ngoài cậu. Cậu nuôi sống hắn bằng những đêm tình ái nồng nàn và nguồn sống đỏ chảy trong cơ thể mình. Tình yêu đó dần biến cậu thành loài quỷ như hắn… Cậu có đôi mắt rực lửa, cậu có móng vuốt dài và một sắc đẹp vĩnh cữu. Dù trái tim cậu vẫn đập theo từng nhịp của con người, nhưng cậu đã hoàn toàn quay lưng với nhân loại – Vì tình yêu cháy bỏng cậu dành cho hắn.

Một ngày mùa đông, lực lượng của bá tước EunChae trổi dậy, đấu tranh đòi lại quyền cai trị của con người, đòi lại linh hồn cho Đức hoàng hèn nhát.

Cuộc chiến đẫm máu kéo dài ròng rã nhiều năm liền. Máu người nhuộm đỏ cả dòng sông, bọn thây ma ngày càng trở nên dai dẳng. Chúng cướp đoạt linh hồn của bất cứ ai bằng nọc độc gớm ghiếc, chúng có mặt ở khắp mọi nơi. Đó là giai đoạn cực kỳ kinh hãi của loài người.

Bá tước EunChae quyết định một trận đánh sống còn, ông tập trung lực lượng từ Nam chí Bắc, đồng loạt khởi quân chỉ trong một đêm, buộc hắn phải rời khỏi lâu đài.

Và hắn đã rời khỏi. Hắn đi mà không từ biệt EunHyuk một lời, hắn quá tự tin.

Để rồi khi trở về, tòa lâu đài tráng lệ chỉ còn những luồng khí âm u địa ngục. Ngay giữa sãnh đường, dưới chân tượng đài Dracula tối cao là thiên thần nhỏ bé của hắn. Cậu nằm đó, với sắc đẹp vĩnh hằng, với sự dịu dàng trầm lặng và với thanh đoản kiếm nhỏ xuyên tim. Máu của cậu, nguồn sống của hắn, nhuộm đỏ cả trang phục trắng hoa lệ trên người cậu.

Bá tước EunChae đã làm điều đó với chính con ruột của mình. Ông muốn đưa cậu về với Chúa, ông muốn giải thoát cho tâm hồn tội lỗi của cậu, ông muốn triệt đi niềm tin của hắn.

Hắn ôm xác cậu, gầm lên sự phẫn uất. Hắn thề sẽ giết sạch loài người. Và hắn sẽ làm điều đó sau kiếp luân hồi 1000 năm, khi mà vòng quay của thời gian đưa EunHyuk của hắn về lại cõi trần. Hắn sẽ cùng cậu dẫm đạp cả Thế giới.

Cho đến bây giờ, 1000 năm đã trôi qua, người ta vẫn tin nó chỉ là truyền thuyết.

Họ luôn nghĩ rằng, nó đơn giản, chỉ là truyền thuyết…

.

.

.

kayla 56

Mục lục

Tập 1: Sự quay lại của một truyền thuyết
Tập 2 : Linh hồn trong linh hồn
Tập 3: Bình minh
Tập 4: Ngôi nhà cuối hẻm 13
Tập 5: Máu
Tập 6: Phiên chợ đêm
Tập 7: Chối bỏ
Tập 8: Lai
Tập 9: Lạc lối
Tập 10: Vì sao cổng thành mở?
Tập 11: Tuyệt tình
Tập 12: Lâu đài hoang
Tập 13: Hai linh hồn, một tình yêu
Tập 14: Điêu tàn
Tập 15: Tình yêu tuyệt vọng
Tập 16: Rừng lặng
Tập 17: Không thể chia ly
Tập 18: Bội ước một lời thề
Tập 19: Đánh đổi
Tập 20: Một kiếp luân hồi
Tập 21: Hai nửa tình yêu
Phiên ngoại + End

152 bình luận to “[HaeHyuk] – Dưới ánh mặt trời (MA)”

  1. Tổng hợp 500 fanfic các cặp đôi của Super Junior P1 | Hyukie Lee Says:

    […] HaeHyuk | Dưới ánh mặt trời – Casslovejaejoong – (Hoàn) – Link […]

  2. Kim Tỏi Says:

    e chưa đọc xong fic nữa nhg mà fic rất hay, có lẽ cái hay nhất trong truyện của chị là tả nội tâm ~

  3. sj13elieveforever Says:

    Chào Bòn hihi, em viết comt này thực chất là muốn hỏi Bòn đôi điều ấy ạ. DAMT là một fic em cực cực cực kỳ thích ấy, cơ mà fic này Bòn viết ngược thụ dã man ý TTwTT nên em còn chả dám đọc lại, mấy hôm nay rảnh hứng quyết tâm đọc lại lần hai thật kỹ thật kỹ mới thấy em có nhiều điều khúc mắc -.- Chả là trong cái lúc Hae phản bội lời thề xong thú nhận là mình yêu HyukJae là lúc đó Hae trao trọn tình cảm của mình cho HyukJae chưa ạ? Em biết Hae lựa chọn EunHyuk vì Hae còn mang nặng lời thề, nhưng rốt cuộc Hae chọn EunHyuk chỉ vì mang nặng trọng trách cùng sự ân hận, muốn bù đắp cho cậu ấy hay trong lòng Hae vẫn luôn dành tình cảm cho EunHyuk ạ? Nếu như vậy lúc đó trong lòng Hae tồn tại cùng loại tình cảm dành cho cả hai người khác nhau sao? Hae nói yêu HyukJae nhưng lựa chọn sống bên EunHyuk, vậy trong lúc sống bên EunHyuk, Hae sẽ dành trọn tình cảm cho EunHyuk hay Hae vẫn luôn nhớ về HyukJae? Vậy thì tình cảm của Hae nó sẽ trở nên kiểu gì ý. Dù phiên ngoại Hae có khẳng định là đã quên EunHyuk nhưng đó là lúc cậu ấy chết rồi, nếu EunHyuk vẫn còn sống thì liệu Hae sẽ dành tình cảm như thế nào ý ạ? Chẳng lẽ lại cùng lúc yêu hai người sao… Hic vì chuyện này mà em đau đầu suy nghĩ cứ bần thần mãi thôi =)))) Vì em khá là tôn thờ tư tưởng trọn vẹn một tình yêu ý, nên thấy rất là thương HyukJae, cậu ấy là người cứng rắn mạnh mẽ, tuy vì DH mà luỵ tình nhưng em thấy HJ đúng kiểu yêu được nhưng cũng buông được. Vì sau khi tự cho là bản thân chen vào giữa DH và EH, HJ cũng rất dũng cảm rời bỏ DH và cứu giúp EH, nếu không phải lại vì lời tỏ tình của DH, HJ cũng sẽ không nuôi hi vọng nữa, mà lựa chọn cái chết để hi sinh vì DH, HJ không hẳn là cao cả, cậu ấy cũng có những ích kỉ của riêng mình, nhưng đó đều là xuất phát từ nỗi khao khát yêu thương khi bị tất cả mọi thứ ruồng bỏ. Cá nhân em thích tính cách của HJ nên sẽ cảm thấy rất bất công nếu DH lại dành tình cảm cho cả hai người, không rõ ràng dứt khoát như vậy. Thật sự thì đoạn kết vẫn chưa làm em thấy đủ, em vẫn muốn thấy thêm sự ngọt ngào DH dành cho HJ hay DH trong khoảng thời gian kia đối với EH chỉ là tội lỗi, hối hận, nuối tiếc và trách nhiệm ấy, để tình yêu của vị Chúa tể chỉ có một chủ nhân duy nhất thôi… Hic em viết hơi dài, mong Bòn có thể bớt chút thời gian ra giải thích giúp em, em nghĩ mãi cũng không ra 😭 Bòn là au nên em nghĩ sẽ lý giải tâm lý nhân vật rõ hơn ạ. Em cảm ơn Bòn rất nhiều ☺️

    • casslovejaejoong Says:

      chà, lâu rùi mới có cái comt dài như vậy =))) về tâm lý nhân vật DH rất khó để nói à, hắn chờ EH 1000 năm và nghĩ rằng đó là tình yêu vĩnh cửu, nhưng cuối cùng cái mà EH chọn là gia phong, lễ giáo, là hiếu đạo. Có lẽ đó là 1 sự thất vọng trong lòng DH, tuy hắn không trách EH nhưng rõ ràng hắn có bất mãn trong lòng, và cuối cùng đã giết cha EH trước mặt EH. Đó là vết rạn trong tình cảm của 2 người rồi. 2 ng này yêu nhau nhưng hoàn cảnh không để họ phù hợp khi ở cạnh nhau.
      Còn HJ, DH ở bên HJ không có nhiều gánh nặng, HJ không cần gia phong lễ giáo, HJ mạnh mẽ và biết tiến lùi, cậu nghịch ngợm phá cách, là làn gió mới, và cậu cũng dàm chết về DH. Thật ratrong fic cũng nói rất rõ, người DH chọn là HJ, nên hắn mới đến tìm cậu. DH phải ở bên EH vì lời hứa ngàn năm, vì EH cần hắn, ì trách nhiệm.

  4. Cá Rô Says:

    Bòn còn giữ đoạn thơ chuyển từ fic của Bòn sang thơ không ạ? 🙂 Em đã tìm rất lâu nhưng không tìm được.

  5. Fanfic Super Junior | maimeoelfhotkissjoyer Says:

    […] 4. Dưới ánh mặt trời (Haehyuk)https://casslovejaejoong.wordpress.com/2013/06/22/haehyuk-duoi-anh-mat-troi-ma/ 5. Tiểu hồ ly và vương gia […]

  6. yoolunangel97 Says:

    Cho em report fic này của Bòn lên nhà em nha Bòn? Nha nha nha?

  7. Tổng hợp Fanfic đã đọc. | giel98 Says:

    […] 2. Dưới ánh mặt trời [ LongFic] 5/5 […]

  8. Tổng hợp Fanfic đã đọc. | giel98 Says:

    […] 2. Dưới ánh mặt trời [ LongFic] […]

  9. trần hải yến Says:

    Mình mới lân la đọc được truyện này vì vô tình thấy cái trailer trên youtube. Và lân la được luôn cả đống fic hợp gu. ^_^
    Cái truyện này… phải nói sao nhỉ??? Mình vừa đọc vừa nghe nhạc, bài I know của T-ara thành ra lại càng sầu thảm.
    Nhưng rất may là chưa rơi giọt nước mắt nào. :3
    Không hiểu sao mình thích tính cách của HyukJae hơn. Eunhyuk có phần… ừm… hơi cổ hủ và yếu đuối. Nhất là lúc HyukJae biết mình có sức mạnh và ra tay bảo vệ linh hồn Eunhyuk. Cái lúc đó nói thật là oai kinh khủng. :3
    Đầu fic mình ghét Hyukjae cực kì. >__<
    Mình đang đọc fic Lee gia và địa chủ họ Eun… Hừm!!! Thấy Eunhyuk yếu đuối là mình lại không thích rồi. Cũng có thể mình là đứa theo trường phái thực tế nên thích cái gì cũng phải thực tế. Nhưng sẽ đọc tiếp coi có biến chuyển gì không. Có cái mình thích ở au là tất cả nhân vật trong fic au mới đầu đều có chút… hoặc là ngang quá mức, hoặc là mềm yếu quá mức. Nhưng sau đó vì tình yêu là trở nên nhu mì hoặc mạnh mẽ hơn để bảo vệ người mình yêu.
    Mình đã đọc nhiều fic, ngoại trừ fic này ra thì mình cực ấn tượng với fic "mãi mãi một tình yêu" của Yewook nhưng fic đó drop mất rồi.
    Cmt vậy thôi. ^_^. Mình sẽ đọc tiếp đất lạnh và 1 vài fic khác nữa rồi cmt ở sau hen. ^_^

  10. Myn haehyuk Says:

    Tình hình là h em bị nghiện cái fic này ♥♥♥. Ss em mún lquen vs ss :)) đc ko ss

  11. haehyuk8693 Says:

    Such a nice fanfic ~<3 ss rất kén fanfic nhưng thật sự ấn tượng với truyện này. ^^~

  12. Lam Ca Says:

    Hì hì…hổm rài đọc chùa fic của Bòn ko à…nay vào com cko Bòn đây
    Phải nói là lối văn. từng câu chữ cũng như cách viết của Bòn đều rất tuyệt. Fic nào cũng có cái hay riêng…nhưng mình thích nhất là Dưới ánh mặt trời ngay từ khi đọc Chap đầu tiên trên 360Kpop thì mình đã nghiện Fic này luôn 😀 Moq là Bòn ngày sẽ có nhiều Fic hay hơn nữa

  13. Thúy Thanh Nguyễn Says:

    Cuối cùng thì cũng đã đọc xong fic . Có hơi tiếc một chút àk nha . Trước tiên là cám ơn những ngày tháng Bòn đã lao lực để viết ra một fic thật là hay như vầy. Sau là xin lỗi vì đọc hết fic mà chỉ comt có một cái comt duy nhất ở cái chap 10 thì phải . H cái comt này là cái thứ 2 ak .
    Lúc đọc dang dỡ ý ss cứ nghĩ kết cục của mối tình tay 3 này sẽ như thế nào :khi thì Hyukjae vì quá yêu Donghae mà để cho Eunhyuk nhập vào thân xác . Khi lại nghĩ là Donghae sẽ chung sống với cả Eunhyuk lẫn Hyukjae và 2 người kia sẽ chịu sống chung một chồng vì vốn dĩ 2 người cũng thích nhau mà . Nhưng rồi đùng cái người chọn ra đi lại là Eunhyuk , cái con người ấy sao lại khổ đến như vậy chứ ? Ngàn năm trước đã khổ ngàn năm sau lại còn khổ hơn thật đáng thương mà . Đọc đến đoạn Đức hoàng tha thiết với Eunhyuk mà thấy cũng tội ..chẳng qua vì ông ấy yêu Eunhyuk quá thôi .
    Về KyuMin ý chẳng phải đứa bé sinh ra sẽ tự cắn mẹ để chào đời sao? Kiểu này con của KyuMin sẽ giết người phụ nữ mang thai mất Bòn ạk?
    Ây da nói nhảm quá àk . Nói chung là đầu óc h hk suy nghĩ đc gì nhiều hết ák nên nhảm nhiêu đó thôi nha Bòn ❤ iu Bòn .

  14. elfonlysj13 Says:

    Chả biết Bòn có nhớ không, chắc không nhớ :3 Lúc end DAMT em đã nói rằng em online điện thoại không comt được, lúc online bằng PC em hứa sẽ tặng Bòn cmt khủng, cho đến bây giờ em mới có thời gian thực hiện lời hứa với Bòn nè…
    Thế mà đã 1 năm rồi đấy Bòn ạ, 1 năm trôi qua, có au có rds, có niềm vui có nỗi buồn.
    Có những giọt nước mắt vô thức cứ rơi, vì người ta quá nhập tâm vào việc đọc truyện? Hay vì người viết vô tình thả câu truyện của mình vào trái tim người đọc?
    Thực em là một đứa rất “dị”. Em cực thích truyện sad, và đặc biệt là SE. Đọc fic, em thích sự đau đớn và thống khổ. Nhưng fic của Bòn thì khác, cảm giác như đã hòa mình vào câu truyện luôn ấy.
    “Dưới Ánh Mặt Trời” – cái tên của 1 câu truyện được coi là “thần thánh” đối với em, ngay từ khi xem cái trailer đến khi đi vào đọc, càng ngày càng “cuồng”. Bị cuồng thằng nhỏ công tử sang chảnh họ Lee, thằng bé Mĩ nam nhân tên EunHyuk quá trong sáng quá thánh thiện, và hơn hết là cuồng cái hình tượng thằng Băng Lãnh Chúa tể Ma cà rồng tên Lee DongHae. Không hiểu sao mà ở fic của Bòn, dù bất kì nhân vật nào được dựng bằng bất kì hình tượng nào đều làm em phát cuồng.
    Nói thật luôn, Đất Lạnh và Dưới ánh mặt trời là 2 fic em thích nhất.

    Ở DAMT, em thích cái cốt truyện của Bòn. Cái cốt khỉ gió dồn ép 3 nhân vật chính vào đường cùng. Em đọc mà cũng cảm thấy rối bời theo, em không biết phải làm thế nào cho cả 3 đứa cùng hạnh phúc mà không 1 đứa nào phải thiệt thòi. EH và HJ, cứ mỗi đứa một nỗi đau khác nhau, để rồi không nỡ bỏ rơi đứa nào cả. Cái số phận Bòn chúng nó thực rất tối tăm.
    Khi DH với HJ không hiểu nhau, tội HJ dã man, ra đi 1 mình trong khi đang mang thai, DH lại không biết.
    Còn DH, rốt cục cũng không phải lỗi của nó, tình yêu thì ai kiểm soát được.
    Có thế thì mới càng tội EH, nó quá ngây thơ, để mà cái niềm tin nó đặt vào DJ quá lớn. Và nó cũng quá bao dung nên mới chấp nhận ra đi một cách thanh thản vậy.
    Khi chưa ra chap 21, em cũng rối loạn lên chả biết thế nào mới tốt, không để đứa nào phải ra đi cả
    Thế mà Bòn lại đưa ra cái kết thúc cho dù EH ra đi, không hoàn hảo 101% như em nghĩ nhưng nó lại là hoàn hảo nhất so với tất cả những cái kết thúc khác. Tức là cho dù EH là người ra đi, nhưng lại hoàn toàn thanh thản, không vướng bận không nuối tiếc, tự dưng cũng làm lòng mọi người nhẹ nhõm đi. Dẫu sao đó cũng là 1 cái HE tuyệt vời.

    Bòn biết em đã khóc nhiều nhất vào khi nào không? Đó là lần đầu khóc cho DAMT, cũng là khóc nhiều nhất. Là khi DH phát hiện ra HJ không phải EH, rồi bỏ mặc HJ lại lâu đài ấy, chính cái đoạn HJ chạy khắp nơi tìm DH ấy. Lúc viết đoạn này Bòn khóc không? Bòn viết rất hay, miêu tả cảm xúc nhân vật rất rất thật, đọc như kiểu chính mình là người bị bỏ lại ấy. Em thích đoạn này cực kì luôn.

    Nhắc lại cái tên Lee Bim Bim, thực rất là cưng luôn :))))) Em thật giỏi quá mà :))))

    DAMT có nhiều tình tiết bất ngờ, tưởng như đã cùng đường không còn lối thoát nhưng Bòn vẫn đưa ra cách giải quyết tốt nhất. Cách Bòn miêu tả nội tâm rất dễ gây xúc động, rất thật, nói toẹt ra là dễ lấy nước mắt của người ta ==’

    🙂
    Còn Bòn, dưỡng bệnh đi, bao giờ khỏi hẳn rồi quay lại với chúng em, rồi tiếp tục cho ra những sản phẩm toẹt cú mèo nữa nhé 😀
    Chúc Bòn mau khỏe! Yêu Bòn thương Bòn :*

    From: Lee Mắm – reader trung thành của au Bòn
    To: Bòn – author yêu thương của em :*

  15. Tiểu Zim Says:

    đọc pic lâu rùi mà h ms cmt đây bòn thứ lỗi cho e nhá
    nói chung thì pic hay ❤
    cách suy nghĩ của ss rất logic, đọc truyện mang đậm tính ma cà rồng
    nhưng e chỉ tiếc về cái kết của đức hoàng con người độc ác vậy thì chết có vẻ dễ dàng cho hắn quá, chết dưới tay mình yêu thì quá sung sướng rồi
    e đã tưởng tưởng ra ít nhất cũng bị DH moi tim như cha của EH z ( e hơi mê bạo lực :v)
    còn về EH chẳng qua do sinh ra ở cái thời đại quá khắc nghiệt nên bị ảnh hưởng quá nặng nề rất đáng thương 😦
    sau cũng vẫn chọn kết cục bi thảm
    đọc ts đoạn đó mà e rớt bao nhiu nc mắt 😥
    mà thôi chắc nhờ v mà DH vs HJ ms hp
    e luôn ủng hộ bòn chúc ss ra nhiều pic siêu hay nhá

  16. Thúy SuJu Says:

    Cuối cùng cũng end fic
    Au giỏi lắm, tiếp tục cố gắng ở những fic sau nhé, 5ting!

  17. sillscarlet Says:

    tuyệt qá bòn ơi! tks bòn nhé! rất hayyyyyyyyyyyy

  18. Jae Hee Says:

    Haha em đọc tên thì biết ss là ai rồi mà phải không ^^~ ss thì mới đọc tới chap 20 thôi nhưng cũng bay vào comt cho em (thiệt tình mà nói thì comt bằng điện thoại thống khổ tận cùng :(( )
    Đọc liền một lúc ba chap 18 19 20 thì ss cảm thấy thích thú vô cùng, có phân đoạn nào đó làm ss cũng cảm động lắm mà quên mất tiêu rồi :)) đầu óc già rồi nên cũng không nhớ đc nhiều em thông cảm :)) có đọc qua một số ý kiến của readers về chap 21 với phiên ngoại và extra thì cứ ngờ ngợ trong đầu là liệu có phải ngược và SE như mình mong muốn không *đặt dấu chấm hỏi* Bởi vậy mặc dù bận ngập đầu nhưng thôi, vì ss khá hóng hớt cái kết của fic (em biết rõ mà) nên thôi kệ, bất chấp mà vào đọc cho thoả lòng :)) về nhận xét chung thì ss ấn tượng nhất với Đất lạnh và DAMT!! Tuyệt vời luôn đó *bật ngón cái* ý tưởng hay và không đụng hàng, hình tượng vừa mới vừa cũ cũng gây nhiều bất ngờ, câu văn được trau chuốt khá kĩ lưỡng nhưng mỗi tội ……… em sai chính tả nhiều quá :)) Nhưng không sao, lỗi type thôi mà, in ficbook nhớ sửa kĩ lại nha ❤ ❤ Cuối cùng thì ss chúc mừng thành công của DAMT nha ^^ chờ đợi fic tiếp theo của em. Giờ thì đi đọc chap 21 với PH và Extra đã 😀
    pú.sữa: ck em sướng thật đấy, được tặng cả 1 fic hay như thế này :))) có khi nào ss đc đặc cách ưu tiên không nhỉ :)) hi vọng lần sau được em viết tặng 1 cái one short thôi cũng mãn nguyện rồi kkkk~~~~ *cười hả hê*

  19. Thúy SuJu Says:

    Bòn ơi….
    Thật sự rất hụt hẫng khi mà đang đọc lạj bị dừng thật đột ngột. Vẫn câu nói đó tớ rất thích fic của cậu. 3 chap mới ra làm tớ rất thỏa mãn nha 🙂 tuy nhiên t k thích ngược cho lắm. Rồi Hae đã quyết định chọn HJ hay EH? Chắc là HJ rồi :)) t đọc một lèo rồi cảm thấy nếu cậu k mau ra fic chắc t đau tim mà chết sớm mất 😥 mà chết sớm thì k đc đọc fic nữa oaoaoaoa……
    Sớm ra chap 21 và extra nhé :))) haehyuk is real

  20. Lee Sung Hye Says:

    Hihi 2 eonni~em đọc tập 18-19-20 liền 1 lúc nên h em mí cmt! Thật sự là từ lúc đọc đến h fic của ss toàn làm em khóc k ah! Ss viết fic rất hay, rất lôi cuốn! Em k thể bỏ fic của ss dc a~ss là au t2 làm em rơi nc mắt a~! Vì trc h em chỉ đọc eunhae thôi(em theo 89 chú k phải 98)! Nói ra thật buồn cười vì 1 đứa theo chửa nghĩa eunhae lại đi đọc haehyuk haha~cơ mà vì fic ss hay nên đọc nó(mặc dù k quen lắm chuyện thằng boss lạnh lùng của em nó nằm dưới)! Ss là au đầu tien cũng là cuối cùng làm em đọc haehyuk! Ss 5ting~

  21. .Rei Silver. (@Endlless_hope) Says:

    Haizz, từng câu từng chữ trong fic của cậu như thôi miên cảm xúc người đọc ấy cậu ạ~~~
    Tớ đọc đến say đắm trong ngôn từ rồi đây~~~

  22. Cho Kyung Ah Says:

    không vào được chap 20 nên comt đây luôn cho em… :3
    đêm qua nằm đọc 2 chap … cảm thấy rất thích thú với phân đoạn lúc mọi người tưởng là EH đã tan biến trong cái cũi rồi, sau đó HJ thấy bản thân run rẩy quỳ sụp dưới chân DH, 2 tay bưng mặt khóc, trên nền là 1 đống đổ nát…
    MUAHAHAHAHAHA………. /cười phấn khích/ ……
    tiện đây … em viết sai chính tả nhiều quá =)) ko có ai làm beta sao? =))=))

  23. Ella Vương Says:

    Đức thắng tồi mà Bòn end fic đi
    HE nha Bòn

  24. đặng yến suju 4ever Says:

    bòn nhớ cho cái kết có hậu nhá.iu bòn nhju nhju ❤

  25. hare Says:

    bon oi end fic xong bon in fic book nha
    ai ung ho gio tay len

  26. Lee Yumi Says:

    dựng lều, cắm trại, ngóng chap mới của nàng, ta rất thích fic của nàng nha!!! có nhiều fic đọc qua rồi cũng có comt vài lần. Mong nàng tiếp tục phấn đấu nha, vì ta đọc nàng khuya quá nên ta không comt nhiều cho nàng được, ngày mai đủ tinh thần ta comt nhiều hơn *cúi đầu* Kamsahamita ~^^~

  27. đặng yến suju Says:

    đúng là chờ lâu thj đc chap hay và cực kì chất lượng

  28. Kim Min Sun Says:

    *lăn lăn* TTwTT fic này hay quá,cơ mà cũng thật đau quá TTwTT

  29. thien Says:

    Ss muốn e sống sao hằng ngày e mất ăn mất ngủ vì chờ fic ss 😥

  30. đặng yến ELF Says:

    công nhận là hay

  31. Mai Thy Says:

    cho Au comt nha.pic này rất hay, đọc hoài không ngán, thích nhất mấy khúc Ya của ss nhưng mà có mấy chỗ sai chính tả thì phải. thông cảm lâu nay quen đọc chùa rùi, cmt ko được nhìu, 😛 với lại chưa đọc hết, mới tới chap 6 hà. Cơ mà …… chap 18 đâu *cào màn hình*, sao ss ngâm lâu thế ;p thuj cứ ngâm nhưng mà phải hay nhá ;-d. Càm ơn vì đã viết 1 pic tuyệt như vầy dù co 1hơi kinh dị :D. Chúc ss sức khỏe.

  32. Mimyko elf Says:

    Bòn ơi nhanh ra chap 18 đi :3 em hóng dài cả cổ 😦
    sẵn tiện làm quen lun :v em sinh năm 2001.. tên Mimyko

    • Mimyko elf Says:

      *cào màn hình*..mún đọc chap 18 quá 🙂
      ui.. *chấm chấm nước mắt* fic đọc cảm động quá 😥 lấy thùng hứng nước mắt.. hay hay hay

    • Ngan Tran Says:

      Bòn ui khi nào thì có cháp mới hả Bòn? Lúc p thi xong hả? ^^

  33. suju Says:

    Sao lâu wá v Bòn?????*hic hic*

  34. sillscarlet Says:

    chap 18 đâu!!!!!! huhu au ơi!!! em bứt rứt quá nè!!!

  35. Kiềuteen Says:

    Chap mới chap mới…??? Sao lâu quá wậy? *hóng* Ss định giết người pằng sự chờ đợi sao??? *bức tóc*…..

  36. seluchanbaek Says:

    Bòn ui seo mừ lâu wá dzo.

  37. elcass Says:

    sao lâu thế

  38. capper cullen Says:

    Bòn đang Thi Tốt nghiệp đó nên mọi người ráng đợi Bạn ấy đi . Cho bạn ấy tập chung thi trước đã

  39. Lime Choi ELF Says:

    Cô Bòn
    Chap 18 của tôi đâu :((
    Tôi làm hươu r này =”=

  40. Lee Sung Hye Says:

    Bon iu quy ui! Sao lau co chap 18 z? Em cao len duoc may cm luon nek! Hic Bòn dinh bón fic den bao gio? Em hong! Cac rds cua bon dang ngay 1 cao len day!*om mat khoc*

  41. Thúy SuJu Says:

    Au ơi……. :3
    Bòn yêu ơi……… :3
    Bao giờ có chap 18 z…….
    😥 😥 😥
    Hóng……

  42. Minnie Huyy Says:

    sao chưa có chap 18 vậy bòn :/ :((( ???

  43. kyumincho Says:

    Ss ơj sao chưa có chap mớj T.T *gào rú*

  44. kim chi Says:

    Bòn ơi Bòn,tớ đọc hết các fic Bòn viết rồi,fic nào cũng hay tuyệt vời luôn.nội dung rất hấp dẫn,đọc một cháp rùi là không thê bỏ qua chap tiếp được,thích nhất là cách phân tích tâm lí nhân vật.tớ bị nghiện fic của Bòn mất rùi,ngày nào cũng phải kiếm xem có chap mới chưa.có khi cả đêm mất ngủ đọc đi đọc lại một fic ý,nhất là Đất lạnh á,đọc bao nhiêu lần vẫn không biết chán…
    Bòn nhớ viết nhiều nhiều fic nữa nha,chúng tớ luôn ủng hộ Bòn :-* :-* :-*


Góp ý cho Bòn (comment)